Recent Post

How to Make Tasty Thịt heo viên sốt cà chua

How to Make Tasty Thịt heo viên sốt cà chua
How to Make Tasty Thịt heo viên sốt cà chua

Thịt heo viên sốt cà chua. Thịt viên sốt chua ngọt có thể chế biến cùng các loại mì Spaghetti hay ăn cùng cơm trắng, bánh mì cũng rất tuyệt vời. Bạn đang muốn thay đổi thực đơn cho gia đình mình Nguyên liệu làm thịt viên. Hành khô, hành lá, hạt tiêu.

Thịt heo viên sốt cà chua Cách làm thịt kho tiêu đơn giản, thơm ngon vô cùng. Thịt kho tiêu ăn kèm với cơm nóng là lựa chọn lí tưởng cho một ngày bận rộn của gia đình bạn. Thịt heo xíu mại sốt cà chua được nêm nếm đậm đà phù hợp trở thành món đưa cơm siêu tốc trong mỗi bữa ăn hằng ngày. You can cook Thịt heo viên sốt cà chua using 6 ingredients and 2 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt heo viên sốt cà chua

  1. You need 2 lbs of thịt nạc xay.
  2. It's 1 củ of hành tây.
  3. Prepare 1 hộp of tomato sauce.
  4. You need 1 củ of carrot.
  5. Prepare 2 tsp of bột bắp.
  6. You need of Gia vị, tiêu, hành lá.

Bạn cũng có thể làm dư ra một Xếp từng viên xíu mại trứng cút ra đĩa, rưới thêm một chút nước sốt cà chua. Món ăn thơm ngon này ăn nóng rất hợp với bánh mì, cơm hoặc xôi. Kết quả tìm kiếm cho thịt lợn sốt cà chua. Xem thêm những cách làm cho Nui sốt cà chua ăn kèm thịt lợn chiên giòn 😜 nữa!

Thịt heo viên sốt cà chua step by step

  1. Thịt xay nhuyễn, hành tây carrot cắt hạt lựu,. Thịt nêm tý bột nêm, tiêu, bột bắp, xong viên lại thành viên tròn, chiên sơ qua cho thịt xăn lại.
  2. Phi dầu tỏi cho thơm, xong trút hết hộp tomato sauce và carrot vào, nêm bột nêm, nước tương, đường cho vừa khẩu vị, kế cho thịt viên vào đun sôi, cuối cùng cho hành tây, hành lá, tiêu. Dọn ăn kèm cùng bánh mì.

Cách làm món thịt viên số cà chua ngon là đảm bảo được các viên thịt chín mềm, ngọt, thịt không bị rời, không bị khô, hương vị phải đậm đà, viên thịt Có thể công thức chế biến món thịt viên sốt cà chua quen thuộc với nhiều người nhưng để làm được món cà chua ngon và tinh tế thì đó không phải. Thịt viên thơm mềm kết hợp với trứng muối, sốt cà chua vừa ngon miệng lại mang ý nghĩa của sự may mắn khiến ai nếm thử cũng phải xuýt xoa. Nếu bạn đã chán ngấy món thịt viên sốt cà chua thường ngày, hãy thử biến tấu với trứng muối và cảm nhận sự bất ngờ từ món ăn mới này..thịt sốt cà chua tuy giản đơn nhưng hương vị lại rất ngon, từng miếng đậu thanh mát cùng thịt Cho đậu nhồi thịt ra đĩa sâu lòng, rưới sốt cà chua lên trên, trang trí ít hành lá lên rồi thưởng thức. Hướng dẫn làm củ cải viên sốt cà chua. Cách làm món canh măng khô móng giò thơm ngon đón tết. Đậu hũ sốt cà chua không chỉ là món ăn ngon mà đây cũng là món ăn có cách làm vô cùng đơn giản.

Advertisement