Recent Post

How to Make Tasty Kem sữa dừa

How to Make Tasty Kem sữa dừa
How to Make Tasty Kem sữa dừa

Kem sữa dừa. Video này mình chia sẻ với mọi người công thức kem dừa làm rất là nhanh, không dùng whipping cream, không cần dùng máy làm kem hay máy đánh trứng luôn. Kem Tràng Tiền là món kem đặc sản không thể bỏ qua khi đến Hà Nội. Các bạn hãy vào bếp cùng Điện máy XANH chế biến món kem sữa dừa Tràng Tiền thơm ngon ngay tại nhà nhé!

Kem sữa dừa Tôi yêu mùa hè, yêu cái nắng nóng, yêu khoảnh khắc được thưởng thức những chiếc kem mát lạnh ngon tuyệt. Nắng nóng mùa hè làm cho. Sữa: Cũng như dừa, sữa bạn cũng chuẩn bị làm hai loại đó là sữa tươi không đường và sữa đặc. You can cook Kem sữa dừa using 7 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Kem sữa dừa

  1. Prepare 60 ml of sữa tươi không đường.
  2. Prepare 20 gr of đường.
  3. You need 95 gr of sữa đặc.
  4. It's 1/8 thìa cà phê of muối.
  5. Prepare 3 gr of gelatine (nếu dùng gelatine lá thì 1.5 lá).
  6. It's 120 ml of kem sữa dừa hữu cơ Coconut Cream.
  7. Prepare of Vụn dừa.

Lòng đỏ trứng gà: Khi làm kem sữa dừa, bạn chỉ lấy phần lòng đỏ và bỏ đi phần lòng trắng. KEM SỮA DỪA - Cách làm Kem Sữa Dừa mịn, thơm, hấp dẫn Kem Sữa Dừa QUê Ngon Nhất Vịnh Bắc Bộ. Kem que sữa dừa thơm ngon mát lạnh, béo ngậy rất độc đáo đầy thú vị.

Kem sữa dừa step by step

  1. Ngâm gelatine với tí nước cho gelatine nở ra.
  2. Cho 60ml sữa tươi không đường lên bếp đun sôi với lửa nhỏ.
  3. Cho gelatine đã ngâm nở vào khuấy cho gelatine tan ra.
  4. Lần lượt cho đường, sữa đặc, muối, kem sữa dừa và vụn dừa vào khuấy đều cho tan.
  5. Tắt bếp để nguội rồi cho vào khuôn.
  6. Cho vào ngăn đông tủ lạnh 6-8 tiếng.

Cắn miếng kem bạn sẽ cảm nhận được hương vị rất đặc trưng của sữa và nước cốt dừa với cách làm kem sữa dừa ngon. Kem sữa dừa — cách thực hiện kem tại nhà. Kem sữa chua, kem sữa dừa cũng giống như nhiều món kem khác làmón ăn ngon mát không thể không có giữa những ngày hè. Kem sữa dừa thơm ngon mát lạnh với vị béo ngậy rất đặc trưng của sữa và nước cốt dừa là món kem được rất nhiều người yêu thích. Khi làm kem sữa dừa, bạn nấu cho hỗn hợp sệt lại rồi mới cho vani vào.

Advertisement