Recent Post

Recipe: Perfect Trà mojito chanh sả đào

Recipe: Perfect Trà mojito chanh sả đào
Recipe: Perfect Trà mojito chanh sả đào

Trà mojito chanh sả đào. Các loại trà hoa quả đã không còn xa lạ đối với những khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Các thương hiệu trà sữa nổi tiếng như Royal Tea, Heytea đều tập. Vị chua dìu dịu của chanh, sự the mát của bạc hà và chút cay nồng của rượu rum, tất cả hòa quyện tạo nên một cơn lốc Mojito chanh bạc hà mát dịu trong mùa hè đấy.

Trà mojito chanh sả đào Mojito là đồ uống nổi tiếng có xuất xứ từ Cuba nhưng lại gần gũi với người Việt bởi thành phần là những nguyên liệu quen thuộc, dễ kiếm như: lá Mojito truyền thống vẫn là lựa chọn hàng đầu dành cho các tín đồ Mojito yêu thích hương vị thuần khiết truyền thống. Thành phần để làm nên ly cocktail. - Nếu bạn có ý tưởng đột phá, có ý định khởi nghiệp trong ngành Food & Beverages (thực phẩm và đồ uống) muốn tìm người cùng hợp tác hãy gửi ý tưởng của bạn. Cách làm làm trà đào chanh sả. You can cook Trà mojito chanh sả đào using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Trà mojito chanh sả đào

  1. You need of Sirup mojito sả.
  2. You need of Trà đen.
  3. You need of Sả cắt nhỏ.
  4. Prepare of Chanh.
  5. You need of Đào miếng.
  6. You need of Đá viên.
  7. It's of Nước sôi.

Nếu không có đồ chuyên dụng bạn có thể khuấy đều bằng thìa. Chuẩn bị nguyên liệu pha chế trà chanh sả gừng. Trà chanh sả mật ông rất tốt cho sức khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Chưa hết đâu nha, trà chanh gừng sả còn giúp cho chị em phụ nữ giữ dáng, giảm cân rất tốt đó.

Trà mojito chanh sả đào instructions

  1. Cho sả vào ly riêng + 40ml nước sôi cho sả thơm.
  2. Tiếp theo đổ 40ml trà đen vào.
  3. 3 muỗng cafe cốt chanh + 20ml đường nấu + 40ml sirup sả.
  4. Cho tất cả nguyên liệu + đá viên lắc đều.
  5. Decor 1 lát chanh, huống, đào lên trên là hoàn thành!!!.

Hãy cùng bắt đầu pha trà chanh sả mật ong thơm ngon này nhé. Trà đào là loại thức uống đang làm mưa làm gió trên thị trường thức uống hiện nay, đặc biệt là giới trẻ, tuổi teen. Cùng tìm hiểu cách làm trà đào ngay nhé. Gói trà đào (có thể sử dụng trà đen hoặc trà túi lọc cozy hoặc dimah đào). Món chanh đào ngâm mật ong.

Advertisement