Recent Post

Recipe: Yummy Sinh tố kem trái cây

Recipe: Yummy Sinh tố kem trái cây
Recipe: Yummy Sinh tố kem trái cây

Sinh tố kem trái cây. Mẹo vặt vào bếp. Điện máy XANH sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh kem sinh nhật không thể đơn giản hơn dưới đây. Tổng hợp các loại sinh tố thông dụng Dạy nghề Rosa - Kênh thông tin Ẩm Thực - Thẩm Mỹ vùng miền Rosa Media - Kết nối mọi người - Đăng ký để xem được nhiều. Game Sinh tố trái cây Link Game: http Nhiệm vụ của bạn là làm theo hướng dẫn của đầu bếp Sara để hoàn thanh thức uống sinh tố trái cây.

Sinh tố kem trái cây Cách làm sinh tố trái cây để có một ly sinh tố thơm ngon bổ dưỡng chỉ với một số bí quyết đơn giản và dễ ghi nhớ nhất. Bơ tươi được xay với đường và sữa ( giống sinh tố bơ hay ăn) và một viên kem lạnh. Bơ thơm lắm, béo và ngậy. Ăn hai cốc mới thoả mãn ạ. You can cook Sinh tố kem trái cây using 6 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sinh tố kem trái cây

  1. Prepare 4 khoanh of dứa.
  2. You need 1 trái of ổi chín.
  3. You need 1/2 trái of xoài thơm.
  4. It's 1 trái of chuối già.
  5. Prepare 1 lát of gừng.
  6. You need 1 hủ of yogurt.

Mùa hè sắp đến rồi, bạn hãy làm món sinh tố trái cây vừa mát mẻ vừa bổ dưỡng nhé. New beauty - ĐẸP HƠN MỖI NGÀY. Thật khủng và đông vui! nếu thấy trò chơi hay. Thay vì phải lỉnh kỉnh với nhiều nguyên liệu và dụng cụ để làm kem, bạn chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố, một ít trái cây đã để đông, một ít sữa chua và một ít mật ong.

Sinh tố kem trái cây instructions

  1. Chuẩn bị tất cả trái cây cắt miếng vuông nhỏ, một chén đá bào nhỏ.
  2. Cho trái cây thêm 1/2 cup nước vào cối xay, kế cho tiếp đá bào và hủ yogurt vào xay, khi đá bào tan quyện vào trái cây trở nên món khối đông như kem là được, cho ra ly được ướp chung quanh đá để giữ độ đông của sinh tố, uống đông đặc rất ngon.

Sinh tố chuối thơm ngon có mặt trong thực đơn đồ uống nhiều gia đình. Chuối là loại trái cây quen thuộc, có giá trị dinh dưỡng cao được nhiều Những quả chuối chín thơm ngoài cách thưởng thức trực tiếp, bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon như kem chuối, chè chuối hoặc sinh tố chuối… Sinh tố là chỉ thức uống được chế biến từ các loại hoa quả tươi bằng cách xay nhuyễn với một vài muỗng cà phê sữa đặc có đường, đá vụn và trái cây tươi. Sinh tố là một nước uống bổ dưỡng giàu vitamin rất tốt cho sức khỏe. Vì trái cây được đựng vào một chiếc tô bự hẳn hoi. Quán không chỉ bán sinh tố, nước ép mà còn có cả các loại khác.

Advertisement