Recent Post

How to Cook Yummy Cà ri đùi gà nấu sữa

How to Cook Yummy Cà ri đùi gà nấu sữa
How to Cook Yummy Cà ri đùi gà nấu sữa

Cà ri đùi gà nấu sữa. Cà Ri Gà - Xuân Hồng (Lửa Hồng Cooking Show). Cách nấu Cà Ri Gà cực ngon và hấp dẫn với Thầy Y How to make Chicken Curry - Продолжительность LAGU GÀ / RAGU GÀ - Cách nấu Lagu Đùi Gà thơm ngon Đãi Khách by Vanh Khuyen - Продолжительность.

Cà ri đùi gà nấu sữa Cà ri gà. #TeamTress mình nấu để ăn kèm bún nên nhiều nước còn các bạn chỉ ăn bánh mì thì nấu ít nước lại🥰. Bí quyết nấu cà ri gà ngon nhất. Chọn gà hơi già và dai một chút vì hầm lâu thịt gà sẽ ngon hơn, không bị quá bở, sơ chế nguyên liệu rửa gà - Sự kết hợp của nguyên liệu nước dừa tươi, nước cốt dừa và sữa tạo nên hương vị đặc trưng của món cà ri gà miền Nam đó là ngọt mặn vừa đủ, hơi. You can have Cà ri đùi gà nấu sữa using 7 ingredients and 1 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cà ri đùi gà nấu sữa

  1. You need 6 of đùi gà.
  2. You need 3 củ of khoai lang hoặc khoai tây (tùy sở thích của bạn nhé).
  3. Prepare 2 cây of xả.
  4. Prepare Ít of lá chanh.
  5. You need of Gia vị nêm cari.
  6. Prepare of Sữa tươi.
  7. Prepare of Bánh mì.

Vị thơm của thịt gà cùng nước cà ri béo ngậy, quyện với từng miếng khoai ngọt bùi sẽ đem lại cho bạn cảm giác ngon miệng và thú vị vào những ngày gió lạnh. Cà ri gà - món ăn ngon quen thuộc, không chỉ xuất hiện trong nhiều bàn tiệc như đám cưới, đám giỗ, sinh nhật… mà còn phổ biến trong các mâm cơm ngày Tết hiện đại. Mặc dù có nguồn gốc từ Ấn Độ nhưng khi được mang về Việt Nam và được biến tấu để phù hợp với khẩu vị của người Việt. Món cà ri gà rất quen thuộc, món ăn này thường xuất hiện trên bàn tiệc những khi có giỗ chạp, cưới hỏi.

Cà ri đùi gà nấu sữa step by step

  1. Rửa sạch các nguyên liệu nha, ướp thịt gà với gia vị nấu cari, khi ướp thịt,mình vò vài lá chanh vào cho thơm nha, cắt khoai vừa ăn. Cho ít dầu ăn xào thịt đã ướp cho săn lại, cho thêm 300ml dùng nấu cho sôi, cho khoai và thêm 180ml sữa tươi vào,nêm nếm vừa ăn nè. Chúc các bạn có món ngon đầu tuần nhé ^^.

Ngày xưa khi điều kiện sống còn nhiều thiếu thốn, món cà ri được coi như là một món ăn sang cả, chỉ nấu khi nhà có đám tiệc. Dù thực đơn có năm bảy món gì đó, nhưng sẽ không thể nào thiếu tô. Cách nấu cari gà kiểu thái đổi món cho cả nhà. Món cà ri có nguồn gốc từ Ấn Độ tuy nhiên sau khi du nhập đến mỗi một quốc gia lại có sự biến tấu Với món cà ri kiểu thái rất hợp ăn với bún hoặc bánh mì bởi độ béo ngậy và nồng của lá chanh, quyện với mùi thơm của cà tím, dai ngon của thịt đùi gà. Hướng dẫn nấu ăn ngon với nguyên liệu Đùi gà chi tiết từng bước có hình ảnh minh họa tại sotaynauan.com.

Advertisement