Recent Post

Recipe: Tasty Sữa đậu nành chuẩn vị béo

Recipe: Tasty Sữa đậu nành chuẩn vị béo
Recipe: Tasty Sữa đậu nành chuẩn vị béo

Sữa đậu nành chuẩn vị béo. Sữa đậu nành chứa nhiều dinh dưỡng, là thức uống quen thuộc trong thực đơn của rất nhiều gia đình. Hiện nay, các loại sữa đậu được bày bán hàng loạt trên vệ đường ở nhiều nơi nhưng chất lượng và độ an toàn của các chai sữa đó lại rất mờ mịt. Vùng trồng đậu nành của Nam Dược là nơi cung ứng đậu nành cho sản phẩm Bảo Xuân - thương hiệu "tiên phong" đáp ứng các tiêu chuẩn Cô ấy hết đau lưng vì THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM, thoải mái xách đồ nặng nhờ cách này!

Sữa đậu nành chuẩn vị béo Nhưng nấu sao cho đúng chuẩn thì không phải ai cũng biết. Hôm nay Dayphache.edu.vn sẽ mách bạn cách làm sữa đậu Cho đậu nành vào máy xanh cùng nước lọc xay nhuyễn. Xem thêm những cách làm cho Sữa đậu nành nhà làm nữa! Để sữa đậu nành tự nấu đảm bảo chất lượng thì việc đầu tiên bạn phải đảm bảo chất lượng hạt đậu nành, đậu phải là đậu mới, không bị mốc, không bị lép và teo. You can have Sữa đậu nành chuẩn vị béo using 3 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sữa đậu nành chuẩn vị béo

  1. You need 200 g of đậu nành.
  2. You need 1.5-1.7 l of nước.
  3. Prepare of Đường(tuỳ khẩu vị).

Nên ưu tiên loại hạt được đóng gói chân không, có in hạn sử dụng và nguồn gốc rõ ràng, vì cơ bản hạt đậu nành khi tiếp xúc với không khí. Sữa đậu nành là một thức uống vừa ngon, hấp dẫn lại vừa rất tốt cho làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ. Nếu tự tay làm cho mình một ly sữa đậu nành thì thật tuyệt, tuy nhiên nhiều khi bạn còn lo lắng vì cách làm phức tạp. Cách làm các món ăn từ quả bưởi.

Sữa đậu nành chuẩn vị béo step by step

  1. Rửa và ngâm đậu từ 5-6h cho đậu mềm và nở ra, các bạn có thể rửa trước hoặc sau khi ngâm nha, lưu ý không ngâm lâu sẽ làm đậu bị mất chất nấu không ngon béo bằng.
  2. Chia đậu đã ngâm thành khoảng 3-4 phần và xay đậu bằng máy xay sinh tố, cho 1 lượng nước cao hơn phần đậu khoảng 0.5-1cm, xay cho đến khi đậu nhuyễn mịn.
  3. Bỏ hỗn hợp đậu đã xay vào 1 khăn vải lọc, bóp mạnh để lọc phần sữa và phần bã, cho thêm nước vào lúc lọc để lọc hết phần sữa.
  4. Cho phần sữa đã lọc vào nồi, đun với lửa vừa, thường xuyên khuấy để đáy nồi không bị cháy, đun sôi lên vớt bọt ra và bỏ đường vào là chúng ta uống được rồi❤️.

Mẹo hạn chế chất béo khi nấu nướng. Sữa đậu nành có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho mọi lứa tuổi. Theo y học cổ truyền, đậu nành có tính thiên hàn, hoạt lợi vì vậy những người tì vị hư hàn, sau ăn hay đầy bụng, chướng hơi, ợ hơi, ợ chua, dễ bị đi ngoài, người có triệu chứng thận hư, di tinh, tiểu đêm nhiều,… đều không hợp dùng, dễ. Đậu phụ là món ăn không thể bỏ sót trong thực đơn giảm cân. Trong đậu phụ chứa nhiều đạm thực vật do đó giúp bạn no lâu, đồng thời đánh tan Ăn nhiều cá, thịt gà nạc, trứng, sữa tách kem để cung cấp protein cho cơ thể. Ngoài ra, để có thực đơn giảm béo hiệu quả, bạn cần thực hiện một lịch ăn uống.

Advertisement