Recent Post

Recipe: Delicious Cơm chiên trứng-soup tôm nấm rau củ -ăn dặm

Recipe: Delicious Cơm chiên trứng-soup tôm nấm rau củ -ăn dặm
Recipe: Delicious Cơm chiên trứng-soup tôm nấm rau củ -ăn dặm

Cơm chiên trứng-soup tôm nấm rau củ -ăn dặm. Cơm chiên trứng-soup tôm nấm rau củ -ăn dặm. Soup gà rau củ cực kỳ dễ nấu. Mình nấu soup này gần như mỗi ngày, mình ăn soup thây thế cơm nên vừa giảm cân vừa đủ chất, lại không ngán.

Cơm chiên trứng-soup tôm nấm rau củ -ăn dặm Cho tôm chiên trắng ra đĩa và ăn nóng với cơm trắng nhé! CHúc các bạn thành công và ngon miệng với món tôm chiên trứng! Cô gái xinh đẹp luôn tràn ngập năng lượng hạnh phúc khi trồng cả khu vườn toàn rau quả sạch. You can have Cơm chiên trứng-soup tôm nấm rau củ -ăn dặm using 17 ingredients and 2 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cơm chiên trứng-soup tôm nấm rau củ -ăn dặm

  1. Prepare of Cơm chiên:.
  2. It's of Chén cơm.
  3. It's 1 quả of trứng.
  4. You need of Dầu cho bé.
  5. It's of Hạt nêm cho bé.
  6. It's of Hành lá.
  7. It's of Tiêu.
  8. You need of Tỏi.
  9. It's of Soup:.
  10. It's of Rau củ tuỳ ý(bắp, khoai lang,cà rốt).
  11. It's of Nấm tuỳ ý(nấm đùi gà).
  12. It's of Hành,tiêu.
  13. You need of Muối hồng.
  14. Prepare of Hạt nêm cho bé.
  15. It's of Dầu.
  16. It's of Tỏi.
  17. You need of Tôm.

Canh riêu tôm nấu trứng với vị thanh ngọt nhẹ sẽ là một món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng cho gia đình bạn. Bí đao, cà rốt tùy ăn. Ăn nóng với cơm. Thảo Ly (cách nấu món ăn ngon). Có những món ăn tuy đơn giản, nhưng cần sự tinh tế, khéo léo và một chút - Phi thơm hành tím, xào tôm, cà rốt và nấm, thêm hành lá.

Cơm chiên trứng-soup tôm nấm rau củ -ăn dặm instructions

  1. Cơm chiên: trộn cơm chung với trứng. Cho dầu vào chảo phi thơm tỏi băm cho cơm vào đảo đều đến khi hạt cơm săn lại như ý.Cho hạt nêm vào bày ra đĩa cho thêm hành, tiêu.
  2. Soup: cho dầu vào nồi phi thơm tỏi băm cho nấm rau củ vào xào sơ cho nước lọc vào nấu cho rau củ mềm,cho muối và hạt nêm vừa ăn cho hành tiêu lên.Tôm hấp chín bỏ vào bát,cho soup lên trên(soup có nấm và rau củ đã ngọt, tôm hấp riêng thịt tôm cũng ngọt hơn nên mình không cho tôm vào nấu chung với soup).

Những món ăn từ tôm luôn mang đến hương vị tươi ngon, đậm đà khiến bất kỳ ai cũng phải xuýt xoa. Trứng hấp có thể dùng như một món điểm tâm, nhưng nó cũng có thể trở thành món chính trong bữa cơm bình dị của nhiều gia đình. Cơm Chiên Tôm, Cơm được chiên ráo dầu hạt cơm mềm dẻo, ngấm đều gia vị, tuy là mùi, tôm chiên bột. khi ăn các bạn nhớ chan nước mắm pha chua ngọt tỏi ớt rồi trộn đều nhé. ít thấy ở đâu có ngoài ở MUHAN chính là cho thịt nướng vào bát soup tương đậu ăn cùng, là ngon tuyệt đỉnh luôn !!!! Cơm được chiên cùng rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau với màu sắc bắt mắt, bọc bên ngoài là một lớp trứng mỏng, mềm và nhẹ. Nghe thì dễ nhưng để tạo nên một món cơm ngon không tầm thường mà phải đậm đà hương vị với phần sốt đặc biệt thì cũng cần có chút bí quyết.

Advertisement