Recent Post

Recipe: Perfect Ốc Đinh(ốc Dùi) xào sả ớt đặm đà

Recipe: Perfect Ốc Đinh(ốc Dùi) xào sả ớt đặm đà
Recipe: Perfect Ốc Đinh(ốc Dùi) xào sả ớt đặm đà

Ốc Đinh(ốc Dùi) xào sả ớt đặm đà. Nếu bạn đã từng làm món ốc gạo hấp sả thì hãy chia sẻ cho mình công thức, để mình có dịp học hỏi thêm nha. Rất cảm ơn các bạn. cách làm ốc xào sả ớt ngon mê ly. Cách làm ốc bươu hấp sả ngon đến con cuối cùng

Ốc Đinh(ốc Dùi) xào sả ớt đặm đà Tắt bếp ngay vì ốc đã chín rồi, xào lâu thịt ốc dễ bị dai. Vậy là xong món ốc rồi. Bày ốc xào sả ớt ra đĩa và thưởng thức thôi. You can have Ốc Đinh(ốc Dùi) xào sả ớt đặm đà using 8 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Ốc Đinh(ốc Dùi) xào sả ớt đặm đà

  1. Prepare of Ốc 2kg-3kg.
  2. Prepare 5 nhánh of Sả.
  3. You need 3 quả of ớt cay.
  4. It's of Lá chanh hoặc Lá bưởi,lá quất.
  5. You need of Gia vị : +3 thìa bột nêm.
  6. You need 3 of Thìa súp.
  7. It's 1 Thìa of đường.
  8. Prepare 1 bát con of nước.

Thưởng thức một chảo ốc ruốc xào sả ớt vào cuối tuần này, ắt hẳn bạn sẽ bị nghiền ngay lập tức. Còn chừng chờ gì nữa mà không tham khảo nhanh cách làm món ốc ruốc ngay sau Ốc ruốc sẽ có tên gọi khác nhau cho mỗi vùng miền, nhưng đa phần chúng ta thường quen gọi chúng với cái tên - ốc lể. Món gà xào sả ớt với vị đậm đà, thơm cay sẽ là điểm nhấn thú vị cho các bữa cơm của gia đình bạn. ­Nguyên liệu sả trong món gà xào sả ớt không chỉ là loại gia vị thông thường trong các bữa ăn, mà còn là vị thuốc tốt cho sức khỏe có tác dụng giải cảm, giải độc, ngăn ngừa ung thư và giảm cân. Ngoài cách xào ốc sả ớt ở trên, một số nơi miền Bắc còn sử dụng các gia vị dùng để ướp vịt nướng để xào ốc.

Ốc Đinh(ốc Dùi) xào sả ớt đặm đà instructions

  1. Ốc cắt bỏ phần đuôi,rửa sạch ốc.Lúc chặt đuôi ốc,con nào đuôi hổng,hôi nên vứt đi,con nào có gạch vàng thì giữ lại.(Nên chặt sâu 1 chút lát ăn sẽ dễ hút)😙😙.
  2. Sả+ớt+Lá chanh cắt nhỏ,xóc đều cùng ốc và gia vị nêu trên.Để nghỉ 3p 😌.
  3. Bắc bếp chờ cho ốc sôi 2 trào thì tắt bếp.Để tầm 5-10p cho đặm vị mới xúc ốc ra tô cho mọi người nhâm nhi 😋😋..

Vừa thưởng thức món ốc xào sả ớt cay ngon này thì thật là tuyệt. Món ốc khế xào sả ớt này khi ăn sẽ ăn kèm với bánh mì cùng nước sốt cay tê lưỡi rất tuyệt vời. Con cốc béo mỡ cùng vị thơm chắc của bánh mì chấm với nước sốt cay đặc trưng tạo nên món ăn thật hoàn hảo. Ốc bươu vàng cũng chứa nhiều chất đạm, khoáng và sinh tố như các loại ốc khác nên có thể trở thành nguồn thực phẩm cho con người. Thực tế hiện nay ở nhiều địa phương, nhiều người đã biết cách chế biến ốc bươu vàng thành các món khoái khẩu, góp phần không nhỏ vào công cuộc bảo vệ mùa màng. Ốc xào dừa Lương Định Của ngon hút khách. Bài viết liên quan. Ốc trở thành món ăn vặt yêu Thực đơn những món ngon từ ốc phải kể tới: Món ốc luộc, ốc xào (xào me, xào sả ớt, xào dừa Ốc hấp với sả ớt nên không còn mùi tanh, vị cay the the rất đã. Đặc biệt là nước mắm sả cay xè ngon tuyệt.

Advertisement