Recent Post

Easiest Way to Prepare Yummy Thịt bằm xúc xích kho

Easiest Way to Prepare Yummy Thịt bằm xúc xích kho
Easiest Way to Prepare Yummy Thịt bằm xúc xích kho

Thịt bằm xúc xích kho. Hướng dẫn cách làm mỳ Ý xiên xúc xích độc đáo - Spaghetti Skewered Sausage Cách làm thịt ba chỉ kho khóm, thịt heo kho dứa thơm ngon lẫy lừng, món thịt kho ngon đậm đà cho bữa cơm gia đình mình nè các bạn ^^ Tự làm XÚC XÍCH HEO. Các bạn cùng đoán xem cách làm cây xúc xích khổng lồ của nhóm Người Miền Tây nhé!

Thịt bằm xúc xích kho Cơm Keto - Trứng cuộn xúc xích phomai - Sụn ức gà kho cay. Cùng cậu nông dân nướng xúc xích khổng lồ cực bá nhé. Xúc xích sau khi hấp các bạn để khô. You can cook Thịt bằm xúc xích kho using 2 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Thịt bằm xúc xích kho

  1. You need of Thịt bằm, xúc xích, hành củ, hành lá, tiêu.
  2. It's of Nước mắm, muối, bột ngọt, bột canh, đường.

Cách làm xúc xích không hề khó. Nguyên liệu làm xúc xích không hề bị giới hạn. Xúc xích là món ăn yêu thích của cả người lớn và trẻ em, nếu người lớn thích dùng xúc xích để làm BBQ, salad, bánh mì kẹp… thì trẻ em lại thích cầm cây xúc xích chiên để ăn vặt hoặc ăn với cơm, xôi, cháo… Xúc xích có thể làm từ thịt heo, thịt bò, thịt gà hoặc thịt cừu… hay nói cách khác, nguyên. Nếu như bạn đang lo lắng vấn đề vệ sinh của những loại xúc xích đang bày bán ở ngoài thì sao không thử tự làm, vừa sạch sẽ, vừa an toàn, lại ngon nữa.

Thịt bằm xúc xích kho step by step

  1. Xúc xích thái miếng vừa, cho thịt bằm, nước mắm, muối, bột canh, nước đường caramen, bột ngọt và hành củ vào trộn đều để ngấm khoảng 10 phút..
  2. Phi hành thơm sau đó cho hỗn hợp thịt xúc xích vào đảo đều cho chín tới, cho thêm ¹/3 chén nước lọc vào đun tầm 3-5 phút cho thịt ngấm gia vị.
  3. Cho thêm ít tiêu bột và hành lá đảo đều xíu là ăn.

Cách thực hiện: -Để tất cả thịt vào ngăn đông đến khi thịt cứng lại. Cho xúc xích vào rán sơ qua, cho ra đĩa sau đó cho tỏi vào phi thơm, tiếp đó là cho thịt bò băm vào xào đều. Thịt kho nước dừa là kiểu thịt kho trứng của người miền Nam, với nguyên liệu đặc trưng là nước dừa. Cùng PasGo tìm hiểu cách làm thịt kho nước Món thịt kho nước dừa này thường được ăn vào dịp Tết nguyên đán, nhưng cũng rất quen thuộc trong những bữa cơm thường ngày, rất giàu dinh dưỡng. Thịt kho tiêu là món ăn rất dễ làm, thời gian thực hiện nhanh mà lại rất ngon nên là một món ăn thường xuyên xuất hiện trong bữa cơm gia đình.

Advertisement