Recent Post

Recipe: Yummy Gà rang sả lá chanh

Recipe: Yummy Gà rang sả lá chanh
Recipe: Yummy Gà rang sả lá chanh

Gà rang sả lá chanh. Cơm gà rang gừng lá chanh. Khi sả và lá chanh vàng thì vớt ra cho ráo dầu, sao đó đổ ra đĩa. Lưu ý, vì sả và lá chanh đều đã thái nhỏ, nếu không dùng rây lọc thì sẽ khó vớt ra, phần Bạn có thể làm thêm một bước là cho hỗn hợp gà - muối bột - sả - lá chanh vào một cái chảo khô, bật lửa nhỏ và rang gà thêm chút nữa để dậy. - Món gà rang thơm phức mùi lá chanh, hòa lẫn với vị gừng ấm áp, thịt gà săn chắc nhưng không hề khô, da giòn sần sật, ngấm đầy đủ các gia vị rất vừa miệng.

Gà rang sả lá chanh Hy vọng với các bước hướng dẫn làm gà rang muối ở trên sẽ giúp các bạn dễ dàng thực hiện món ăn chơi cho gia đình vào. Kết quả tìm kiếm cho gà rang sả. Xem thêm những cách làm cho Gà rang sả lá chanh, Gà rang sả nữa! You can have Gà rang sả lá chanh using 9 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Gà rang sả lá chanh

  1. Prepare of Thịt gà.
  2. You need of Sả.
  3. You need of Lá chanh.
  4. It's of Tỏi.
  5. It's of Hành khô.
  6. Prepare of Ớt.
  7. You need of Đường.
  8. You need of Bột ngọt.
  9. Prepare of Mắm.

Món gà rang muối có cách làm tương đối đơn giản. Chỉ cần vài bước cơ bản là bạn đã có thể tự mình chế biến cho cả gia đình thưởng thức món ăn ngon tuyệt này. Bạn bắc chảo lên bếp, cho một chút dầu ăn rồi sau đó cho lá chanh và sả vào một cái rây lọc rồi chiên vàng. Hạt tiêu, nước mắm, dầu ăn, hạt nêm, muối.

Gà rang sả lá chanh step by step

  1. Gà rửa sạch chặt thành miếng vừa đủ ăn. Tỏi ớt hành sả lá chanh thái nhỏ..
  2. Cho 1 ít dầu ăn vào bát to. Đổ thịt gà vào rồi cho tỏi,hành,sả,ớt đã băm vào. Cho thêm 1 ít đường, bột ngọt, mắm. Đảo đều ướp 15-20p cho ngấm gia vị..
  3. Phi hành mỡ rồi đổ chỗ gà đã ướp vào đảo đều cho săn lại ra nước. Cho thêm 1 ít mắm trong lúc xào cho thơm và 1 ít nước hàng vào để có màu đẹp. Xào 1 lúc cho ra nước và hơi săn lại thì đổ nước bằng mặt gà rồi đun sao cho nước còn 1/3 tiến hành nêm nếm sao cho vừa khẩu vị mặn ngọt. Nêm xong rồi cho lá chanh vào đun cho ngấm gia vị và thơm mùi lá chanh là được..
  4. Đổ thịt ra bát to. Múc thịt ra trước rồi múc lá chanh ớt sả lên trên rồi đổ nước gà vào cho không bị khô. Ăn cơm trộn nước gà vàongày mưa hoặc trời rét rất ngon 🤤.

Gạo tẻ, gạo nếp, đậu xanh, muối biển. Gà rang muối ớt chính là món ăn vừa lạ, vừa ngon, vừa bổ dưỡng. Gà chiên giòn xóc với muối rang tạo nên hương vị đậm đà rồi ăn cùng sả, gừng, lá chanh thêm phần lạ miệng. Hãy cùng học hỏi cách chế biến món gà rang muối với các bước hướng dẫn dưới đây. Với những nguyên liệu đơn giản như sả, hạt tiêu và tỏi, bạn có thể làm món thịt gà rang phảng phất hương lá chanh hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình.

Advertisement