Recent Post

Easiest Way to Prepare Appetizing Mì hoành thánh thập cẩm - 8m+

Easiest Way to Prepare Appetizing Mì hoành thánh thập cẩm - 8m+
Easiest Way to Prepare Appetizing Mì hoành thánh thập cẩm - 8m+

Mì hoành thánh thập cẩm - 8m+. Mì hoành thánh hay còn gọi là mì vằn thắn là món ăn ngon xuất sứ từ người Hoa, nhưng lại rất quen thuộc ở miền Nam. Mì hoành thánh là sự kết hợp giữa sợi mì. Xin cảm ơn các bạn đã xem video ! Đừng quên LIKE, SHARE, SUBSCRIBE để ủng hộ "Ghiền Nấu Ăn" ra thêm nhiều video mới nhé !

Mì hoành thánh thập cẩm - 8m+ Và hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách nấu hoành thánh theo công thức chuẩn nhất. Hoành thánh có nguồn gốc từ Trung Hoa nhưng ngày nay, dần trở thành món ăn quen thuộc của người Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn cần một món ăn đem lại cho bạn cảm giác ngon, hương vị đậm lạ, thành phần dinh dưỡng cao thì món Hoành Thánh Xá Xíu có thể đáp ứng đầy đủ các. You can cook Mì hoành thánh thập cẩm - 8m+ using 14 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mì hoành thánh thập cẩm - 8m+

  1. It's 2 con of Tôm sú (tùy sl hoành thánh mà ít hay nhiều).
  2. It's of Thịt nạc dăm heo - có tí mỡ sẽ ngon hơn nha.
  3. Prepare of Bột mì.
  4. Prepare 3 of trứng gà so ( lấy lòng đỏ).
  5. Prepare of Dầu oliu.
  6. You need of Xương heo hoặc sườn non.
  7. Prepare of Bột tiêu đen.
  8. It's of Bột hành.
  9. It's of Bột tỏi.
  10. You need of Hành tím.
  11. You need of Bột nêm.
  12. You need of Nước tương tảo bẹ.
  13. It's of Rau tùy chọn.
  14. It's of Củ cải trắng.

Món mì hoành thánh mang hương vị và màu sắc đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa nhưng khi du nhập vào Việt Nam đã chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Nhắc đến hoành thánh, hầu hết mọi người đều biết đến mì hoành thánh xá xíu quen thuộc. Bát canh bóng thập cẩm thơm mát sẽ là món ăn giúp cân bằng vị trong mâm cỗ Tết của gia đình bạn. Sự kiện: Món ngon ngày Tết. - Tới giờ ăn đun sôi lại nước dùng, nêm vừa gia vị rồi chan vào bát bóng, rắc rau mùi ăn nóng.

Mì hoành thánh thập cẩm - 8m+ instructions

  1. Luộc 5p xương sườn non cho ra chất dơ rồi đổ nước đi. Rửa sạch sườn với nồi. Rồi Ninh sườn + củ cải trắng lấy nước dùng. Sau 40p ninh nêm nếm vừa ăn.
  2. Trong lúc chờ làm lá hoành thánh : rây 75gr bột mì cho mịn. Cho 3 lòng đỏ trứng gà so vào giữa. Cho xíu dầu oliu vào. Cho 30ml nước đổ từ từ không đổ hết. Trộn đều tay. Vừa trộn vừa cho thêm nước.
  3. Trộn đều tay đến khi không dính tay nữa (nếu còn dính cứ cho thêm bột mì áo qua). Cho bột nghĩ 30-45p. Bọc màng bọc kín rồi lấy ra nhào trộn tiếp 5p và cán dẹt là xong. Cắt từng miếng vuông (nhớ mỗi miếng phải áo qua 1 lớp bột để chống dính).
  4. Nhân hoành thánh : cho thịt + tôm lột vỏ (bỏ đầu - chỉ đen) + nêm + xíu nước tương + xíu bột hành + hành tím rất ít + hành lá + rau tùy chọn (súp lơ) vào máy xay trộn đều.
  5. Gói hoành thánh thì mọi người lên youtube xem có nhiều cách gói. Luộc hoành thánh trong nước dùng luôn cho ngon. Để lửa thật sôi 2p. Bỏ hoành thánh vào luộc 10p rồi múc ra ăn là xong 🥳🥳🥳.
  6. Chúc mọi người thành công 🥰.

Chúc các bạn nấu canh bóng thập cẩm cũng như nấu cỗ Tết thành công! Mì hoành thánh (hay còn gọi là mỳ sùi cảo) là món ăn nổi tiếng từ Quảng Đông ( Trung Quốc ). Đây là một món ăn ngon và có hương vị rất đặc biệt, nếu từng ăn một lần chắc chắn sẽ muốn thưởng thức lần thứ hai. Vậy tại sao bạn lại không tự tay nấu cho gia đình mình cũng thưởng thức món ăn lạ miệng. Khác với hoành thánh nước, mỳ hoành thánh khô được ăn cùng với thịt xá xíu, chan nước sốt thơm mùi tỏi, cùng bát súp và giá. - Trải lá hoành thánh ra thớt. Múc khoảng một thìa nhỏ hỗn hợp tôm thịt để vào giữa lòng vỏ hoành thánh. - Dùng tay thấm ít nước lạnh, gấp mí lá hoành thánh lại.

Advertisement