Recent Post

Easiest Way to Prepare Appetizing Bánh papparoti

Easiest Way to Prepare Appetizing Bánh papparoti
Easiest Way to Prepare Appetizing Bánh papparoti

Bánh papparoti. [ENGLISH RECIPE BELOW] * Video có phụ đề tiếng Việt, các bạn bật CC để xem. PappaRoti là một loại bánh mì khá phổ biến tại Malaysia, nơi được xem như thiên đường bánh ngọt của khu vực. Freshly baked on the spot and exuding a sweet aroma, customers are drawn into making a beeline towards Papparoti outlets.

Bánh papparoti Papparoti là món bánh nổi tiếng của Malaysia nhưng thực chất có nguồn gốc từ Mexico. Hãy cùng xem thử cách làm bánh Papparoti có làm khó tài khéo léo của bạn không nhé! Đến từ Malaysia, bánh Papparoti đã chinh phục những người sành ăn Việt Nam ngay khi ngửi thấy mùi thơm đặc biệt của nó. Chú ý để mặt bánh không bị cháy. You can cook Bánh papparoti using 18 ingredients and 7 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Bánh papparoti

  1. Prepare of Phần nhân bơ.
  2. Prepare 50 gr of bơ mặn chia làm 8 phần rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh.
  3. You need of Phần topping.
  4. It's 1 of gói cà phê đen.
  5. Prepare 2 of muỗng cà phê nước nóng.
  6. It's 60 gr of bơ lạt.
  7. You need 60 gr of đường.
  8. You need 1 of quả trứng gà.
  9. Prepare 80 gr of bột mì đa dụng.
  10. You need of Phần vỏ bánh.
  11. You need 100 ml of nước ấm (35°C).
  12. You need 10 gr of đường.
  13. It's 7 gr of men nở.
  14. It's 350 gr of bột mì số 13.
  15. It's 35 gr of đường.
  16. It's 7 gr of muối.
  17. You need 115 gr of sữa tươi.
  18. Prepare 25 gr of bơ lạt.

Chúc bạn thành công với cách làm món bánh papparoti nhân kem trứng mềm thơm! Bánh papparoti có nguyên liệu chủ yếu là bột mì, sữa, bơ, cà phê, phô mai. Bánh papparoti mới ra lò sẽ khiến bạn ngây ngất khi được ngửi hương cà phê thơm nức. Bánh Papparoti là một loại bánh mì khá phổ biến tại Malaysia.

Bánh papparoti instructions

  1. Phần topping: - Cho 2 muỗng cà phê nước nóng vào gói cà phê rồi trộn đều. - Cho 60gr bơ lạt và 60gr đường vào tô trộn đều rồi cho tiếp quả trứng gà vào trộn đều,cho nước cà phê vào trộn đều.Rồi cho 80gr bột mì đa dụng vào trộn đều.Cho hỗn hợp vào túi bắt bông kem,để ngăn mát tủ lạnh..
  2. Phần vỏ bánh: - Cho 100ml nước ấm(khoảng 35°C) vào tô,cho 10gr đường vào rồi cho tiếp 7gr men nở vào khuấy đều để hỗn hợp men nở nghỉ 15 phút. - Cho 350gr bột mì số 13 vào,cho tiếp 35gr đường,7 gr muối,115gr sữa tươi và cho tiếp hỗn hợp men vào trộn đều,nhồi bột khoảng 15 phút rồi cho vào 25gr bơ lạt..
  3. Nhồi cho bột mịn,dai là được(khoảng 10-15 phút nữa).Nếu bột dính tay thì cho ít bột khô để nhồi.Sau khi nhồi bột thành khối mịn thì bọc kín ủ bột khoảng 1 giờ hoặc bột nở gấp đôi..
  4. Sau 1 giờ lấy bột ra nhồi sơ lại rồi chia bột làm các phần nhỏ khoảng 8 phần.Mỗi phần bột cắt ra 1 phần bột nhỏ.Viên tròn bột,đậy kín lại để bột không bị khô.Lấy phần bơ trong tủ đá chia làm 8 phần ra.Dùng phần bột nhỏ bọc kín phần bơ để khi nướng bơ không chảy ra ngoài.Tiếp tục lấy phần bột lớn bọc phần bột nhỏ rồi vo tròn..
  5. Bánh sau khi nặn xong bọc kín lại và ủ 1 tiếng. - Sau 1 tiếng lấy ra cho phần topping lên mặt bánh.
  6. Làm nóng lò 180°C trong vòng 15 phút.Rồi cho bánh vào nướng ở nhiệt độ 180°C trong vòng 4 phút.Và giảm còn 170°C nướng thêm khoảng 12-15 phút là được.(tùy thuộc vào lò nướng để điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp nhé).
  7. Bánh nướng xong với lớp vỏ giòn,phủ đều bánh với hương thơm của cà phê thật thơm ngon và hấp dẫn..

Bánh Papparoti được làm với nguyên liệu chủ yếu là bột mì, bơ, sữa, phô-mai và càfe nên chắc chắn sẽ lôi cuốn bạn ngay lần đầu. Anh shipper bán bánh PappaRoti tại Hội An. #banhPappaRoti Подробнее. Bánh mì cafe - bánh papparoti Подробнее. Lớp vỏ cafe thơm lừng ẩn giấu phần nhân phô mai béo ngậy chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê chiếc bánh này cho xem! Bạn có muốn thử món bánh papparoti thơm nức mũi này không?

Advertisement