Recent Post

Recipe: Yummy Sâm bí đao,bông cúc

Recipe: Yummy Sâm bí đao,bông cúc
Recipe: Yummy Sâm bí đao,bông cúc

Sâm bí đao,bông cúc. Chọn bí đao to và già, vỏ bí đao màu xanh đậm. Bỏ phần ruột, rửa với nước muối pha loãng để khi nấu sâm không bị chua và nước sâm sẽ ngon hơn. Như vậy bạn đã nấu sâm bí đao xong rồi đấy. Đây là một thức uống giải khát, giải nhiệt cực tốt và đặc biệt rất hữ ích cho sức khoẻ mà lại rất dễ.

Sâm bí đao,bông cúc Nước sâm bí đao với màu sắc nau sậm, nước mát, hương dễ chịu và thơm mùi lá dứa. Đây là thức uống giải nhiệt rất được ưa chuộng và rất dễ chế Sâm bông cúc nhãn nhục với hương thơm đặc trưng của bông cúc khô được nấu kỹ với phần nhãn nhục kèm nấu nước với đường phèn, ngọt tự. Sâm bí đao là một loại nước vừa có tác dụng giải khát vừa thanh nhiệt cho cơ thể. Bí quyết nấu sâm rong biển ngon. You can cook Sâm bí đao,bông cúc using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sâm bí đao,bông cúc

  1. You need 1 trái of bí đao.
  2. It's 2 quả of la hán.
  3. Prepare 1 bó of lá dứa.
  4. It's 150 gr of bông cúc.
  5. You need 200 gr of đường phèn bột(có thể gia giảm).

Bên cạnh nước sâm truyền thống, sâm rong biển là thức uống rất được mọi người yêu thích. - Tiếp đến, bạn cho các nguyên liệu còn lại đã được sơ chế sạch sẽ bao gồm rễ tranh + hoa cúc + râu ngô + bông ngò + mã đề + thuốc giòi vào nồi đang đun rong biển và la. Sâm bí đao và nha đam ngon. Nước sâm bí đao có tác dụng thế nào thì chắc các chị em ai cũng rành rồi. Nó vừa mát, vừa giải độc lại còn rất tốt cho gan và hệ bài tiết.

Sâm bí đao,bông cúc step by step

  1. Bí đao rửa sạch để ráo và cắt khoanh có thể bỏ hạt cho khỏi chua.Quả la hán rửa sạch và đập nát.Bông cúc khô ngâm rồi rửa sạch để ráo.Lá dứa rửa sạch để ráo và cột lại thành bó..
  2. Cho la hán và bó lá dứa vào nồi nấu với khoảng 350ml nước lọc.Tiếp theo cho bông cúc và bí đao vào nấu khoảng 15 phút.Rồi cho đường phèn vào,nấu cho đường phèn tan..
  3. Nấu xong cho nước sâm lọc qua rây rồi bỏ bã đi..
  4. Để nước sâm nguội,cho nước sâm vào chai,bình...rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh uống dần..

Không chỉ giải nhiệt, sâm bí đao còn giúp làm đẹp da, mượt tóc, chống say nắng theo cách hoàn toàn tự nhiên. Sâm bí đao là sự kết hợp của bí đao và nhiều thành phần khác. Chính vì vậy mà trong thứ nước uống bình dân này lại chứa các vitamin như A, B, C, D cùng khoáng chất như sắt, kẽm, photpho, canxi, axit amin cùng một số yếu tố vi lượng khác. Những thành phần này rất cần thiết cho cơ thể. Rửa sạch bí đao và cắt thành khoanh, khoét bỏ nhân giữa đi.

Advertisement