Recent Post

Recipe: Appetizing Nui sao thịt bằm bí ngô

Recipe: Appetizing Nui sao thịt bằm bí ngô
Recipe: Appetizing Nui sao thịt bằm bí ngô

Nui sao thịt bằm bí ngô. Nui xào bò sốt cà chua là món ăn tiện lợi vừa dùng điểm tâm vừa làm bữa trưa hay chiều đều rất ngon và đủ dinh dưỡng. Công thức cho món ăn này cũng rất đơn. Hướng dẫn: Cách làm nui sốt thịt băm viên ngon mê ly. - Hành tây mua về các bạn đem lột vỏ, rửa sạch rồi cắt hạt lựu nhỏ, sau đó, các bạn đem hành tây đã chế biến trộn đều với thịt heo băm, bột xù, lá ngò tây khô, trứng đánh tan rồi nêm với muối, tiêu cho vừa ăn.

Nui sao thịt bằm bí ngô Người Hồi giáo kiêng ăn thịt lợn vì họ cho rằng lợn là loài vật ô uế, dơ bẩn. Do đó, ở một quốc gia đông người Kolak là món ngọt phổ biến trong tháng chay Ramadan, làm từ đường cọ, nước cốt dừa và các loại trái cây như chuối, mít, khoai lang, bí ngô. Cho thịt băm vào xào cho thịt thơm và tơi ra mới cho ngô vào xào. You can have Nui sao thịt bằm bí ngô using 6 ingredients and 7 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Nui sao thịt bằm bí ngô

  1. Prepare 1 bịch of nui sao.
  2. You need 200 g of thịt heo xay.
  3. Prepare 1/3 củ of cà rốt.
  4. You need 2 trái of Ruột bí ngô, có thể thêm 1/4 trái bí đỏ nhỏ vì ruột bí ngô rất ít.
  5. You need Ít of hành ngò (bé không thích ăn hành ngò thì bỏ qua).
  6. Prepare 0,5 lít of nước dùng.

Những khán giả yêu thích điện ảnh Hàn Quốc thì chắc hẳn biết đến cái tên Kim Soo Hyun, anh điển trai và giàu thực lực, từng thành công với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. Thịt lợn đang có giá rất rẻ, nhiều bà nội trợ ủng hộ người nuôi lợn bằng cách mua rất nhiều thịt về trữ tủ lạnh. Ướp thịt với chút muối, tiêu. Sả rửa sạch, thái nhỏ, sau đó xay hoặc dùng dao bằm nhuyễn. Mắm ruốc pha với nước lạnh, trộn đều cho mắm tan, lọc lại cho sạch cát.

Nui sao thịt bằm bí ngô instructions

  1. Cà rốt tỉa hoa 1 ít, còn lại thái hạt lựu. Ruột bí ngô thái hạt lựu. Hành lá thái nhỏ.
  2. Đầu tiên cắt phần đầu 2 trái bí ngô để làm nắp, sau đó luộc chín 2 trái bí ngô với chút muối.
  3. Bắt nồi với một ít nước lên bếp, nước sôi cho nui vào luộc nhanh, cho chút dầu ăn cho nui không dính lại với nhau. Sau đó đổ nui ra vợt cho ráo nước.
  4. Bắt nồi nước hầm xương lên bếp, cho cà rốt vào nấu cho chín mềm, tiếp theo cho thịt xay vào, bóp tơi thịt xay ra cho bé dễ ăn, cho vào nồi 1 muỗng canh nước mắm, chút hạt nêm, nêm nếm lại cho vừa ăn (nêm thật lạt nếu nấu cho bé ăn dặm nhé), sau cùng cho bí ngô vào..
  5. Nước sôi cho nui vào đảo đều, đợi nước sôi lại là tắt bếp.
  6. Múc tất cả các nguyên liệu vào trong 2 trái bí ngô, cho cà rốt tỉa hoa và ít hành lá lên trên để trang trí.
  7. 👩‍🍳 Thành phẩm món ăn thơm ngon, trình bày bắt mắt, nui nấu cùng các loại củ và thịt xay rất phù hợp cho cả nhà có một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất.

Cháo thịt bằm là một món ăn vô cùng bổ dưỡng được tất cả mọi người chọn lựa để bồi bổ cơ thể cho mình đặc biệt là cho các bé. Chúc bạn thành công và ngon miệng với cách nấu cháo thịt bằm này nhé! Nui Xào Thịt Heo là món ăn sáng dinh dưỡng, đơn giản cho cả nhà. Khi thịt đã sôi thì vớt hết bọt, sau đó hạ nhỏ lửa để thịt chín từ từ thấm đều. Báo Ngôi Sao - tin tức độc quyền sao Việt Nam và quốc tế.

Advertisement