Recent Post

How to Prepare Appetizing Sữa đậu nành nhà làm

How to Prepare Appetizing Sữa đậu nành nhà làm
How to Prepare Appetizing Sữa đậu nành nhà làm

Sữa đậu nành nhà làm. Hôm nay Phượng chia sẽ đến cô chú anh chị và các bạn làm sữa đậu nành ngon như người ta bán luôn. Cũng phải mất một thời gian nghiên cứu học hỏi thí nghiệm. Sữa đậu nành được chế biến từ hạt đậu nành hay đậu tương có nhiều công dụng đặc biệt như khả năng giảm cân do cân bằng estrogen trong cơ thể.

Sữa đậu nành nhà làm Sữa đậu nành từ lâu đã là thức uống bổ dưỡng, vị ngon dễ uống rất được ưa thích. Thường xuyên sử dụng sữa đậu nành sẽ cung cấp cho bạn nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ Hôm nay Dayphache.edu.vn sẽ mách bạn cách làm sữa đậu nành bằng máy xay sinh tố vừa nhanh vừa ngon bổ ngay tại nhà nhé! Sữa đậu nành chứa nhiều dinh dưỡng, là thức uống quen thuộc trong thực đơn của rất nhiều gia đình. You can have Sữa đậu nành nhà làm using 5 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sữa đậu nành nhà làm

  1. Prepare 500 g of đậu nành.
  2. You need of Nước lọc.
  3. It's 300g of Đường kính.
  4. It's 100g of Đậu phộng.
  5. It's of Dụng cụ: máy xay sinh tố, nồi, bếp, thau, vá, khăn xô.

Sữa đậu nành là đồ uống không kén chọn người thưởng thức, lại rất tốt cho sức khỏe nên nhiều chị em đã tự làm tại nhà. Sữa đậu nành lá dứa làm xong có thể uống nóng hoặc dùng lạnh. Tự làm sữa đậu nành tại nhà giúp đảm bảo an toàn vệ sinh. Làm không khó lắm, các mẹ cùng làm thử để uống nha.

Sữa đậu nành nhà làm step by step

  1. Đậu tương ngâm từ đêm hôm trước, 6 tiếng.
  2. Chà rửa hạt, tách vỏ sau đó bỏ vào máy xay, cho thêm 500ml nước.
  3. Đổ đậu tương đã xay nhuyễn vào 1 cái thau hoặc 1 xoong lớn. Dùng tay vắt phần sữa nguyên chất.
  4. Lấy nước đó đun đến sôi, vớt bỏ bọt và khuấy đều để đậu nành được ngon hơn.
  5. Hoàn thành.

Ngon, bổ, rẻ mà lại sạch, an toàn, yên tâm khi uống Cho đậu nành vào máy xay sinh tố và thêm nước. Nếu có thể nên sử dụng loại máy xay có bộ lọc để dễ làm sữa đậu nành hơn. Để làm được những cốc sữa đậu nành ngon sánh mịn thì bạn chỉ cần sử dụng đến một chiếc máy xay sinh tố mà thôi. Cách làm đậu phụ ngon dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm một chiêu nấu ăn mới, đem đến cho cả nhà những miếng đậu phụ mát lành và an toàn. Xem thêm những cách làm cho Sữa đậu nành nhà làm nữa! Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe vì thế thỉnh thoảng các chị em hãy làm cho cả nhà thưởng thức nhé!

Advertisement