Recent Post

Recipe: Tasty Mì xào tôm nõn

Recipe: Tasty Mì xào tôm nõn
Recipe: Tasty Mì xào tôm nõn

Mì xào tôm nõn. Xem thêm những cách làm cho Mì xào gà sốt cà, Mì xào cà chua Tôm nõn lột sẵn, mì bất kỳ, cà chua, hành tây, cần + hành ngò. Cách làm món mì tôm chiên giòn cho bữa sáng ngon tuyệt! The Mix Explore button makes it easier for you to surf and share your favorite parts of the web.

Mì xào tôm nõn Mì tôm xào trứng hay mì tôm xào thịt bò là món ăn đơn giản dễ làm mà lại ngon miệng, nhất là một đĩa mì xào nóng hổi cho bữa sáng thì khoogn có gì tuyệt bằng. Sự kết hợp của tôm nõn với lá hẹ chưa bao là vô nghĩa vì món ăn thực sự rất hấp dẫn với vị thơm ngon từ thịt tôm xào hành hòa quyện thêm hương vị lá hẹ thì đây quả thực là món ngon không thể chối từ. Đồng thời, đây là món ăn góp mặt trong danh sách những món ăn chữa yếu sinh lý nữ. Phần đầu tôm và vỏ tôm giữ lại, đem xào cùng hành tím, mắm và mì chính. You can cook Mì xào tôm nõn using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mì xào tôm nõn

  1. It's 6 con of Tôm nõn lột sẵn.
  2. It's 1 gói of mì bất kỳ.
  3. Prepare 1 trái of cà chua.
  4. Prepare 1/2 củ of hành tây.
  5. Prepare Vài cọng of cần + hành ngò.

Xào đến khô thì cho vào cối giã nát, lọc lấy nước. Phần tôm bằm và tôm nguyên con cũng phi thơm hành và xào khô. Mì xào giòn là một món ăn dễ làm, hấp dẫn. Còn gì bằng mưa lạnh được thưởng thức món mì nóng hổi cùng gia đình.

Mì xào tôm nõn step by step

  1. Tôm lột tao dầu cho chín,rồi cho cà chua,hành tây,cần vào xào cho chín.Mì trụng nước sôi vớt mì ra bỏ vô xào luôn nêm 1 m knorr + 1 m tương cà + 1m tương ớt trộn đều(nêm bằng bột nêm knorr sẽ ngon hơn gói bột nêm của mì gói).
  2. .
  3. Thế là mình đã có 1 dĩa mì xào tôm nõn..

Nêm hạt nêm, dầu hào, xì dầu, hạt tiêu. Mì xào dường như là món ăn phổ biến, khoái khẩu được đa phần giới trẻ ưa chuộng. Sau đó trút măng tây xanh vào xào sơ. Trước đây mình nghe thấy măng tây màu trắng đắt hơn vì là nó có nhiều chất hơn, nhưng khoa học đã chứng minh loại màu xanh này mí nhiều chất hơn. Món mì xào thập cẩm chẳng những ngon là lại dễ làm, thỉnh thoảng chị em hãy chế biến cho cả nhà thưởng thức nhé!

Advertisement