Recent Post

Recipe: Appetizing Rượu Cocktail trái cây

Recipe: Appetizing Rượu Cocktail trái cây
Recipe: Appetizing Rượu Cocktail trái cây

Rượu Cocktail trái cây. Cách làm Cocktail Trái Cây giải nhiệt mùa hè [ Ăn Vặt TV ] How to make fruit cocktail. Rượu Cocktail trái cây là thức uống dinh dưỡng được các bartender cực kì ưa chuộng và cải tiến thành nhiều thể loại cho đàn ông, phụ nữ. Món Ngon Gia Đình là kênh về ẩm thực chia sẻ những món ăn ngon.

Rượu Cocktail trái cây Cuối cùng có người bạn chở đi thì ôi quá ngon luôn. Người uống dùng khi cần bổ sung nước và chất xơ cho cơ thể tương tự như sinh tố trái cây vậy. Nếu thực khách muốn có một ly Cocktail hưng phấn, người pha chế sẽ tăng thành phần rượu nền để tăng độ cồn. You can cook Rượu Cocktail trái cây using 6 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Rượu Cocktail trái cây

  1. Prepare 3 quả of cam.
  2. Prepare 2 quả of ổi.
  3. You need 2 quả of táo.
  4. Prepare 3 quả of chuối.
  5. You need of Dâu tây, nho, kiwi,....
  6. It's of Rượu trắng (nếp) 35°->38°.

Cocktail trái cây là sự kết hợp của nhiều loại trái cây nhiệt đới tươi mát, mang lại hương vị thanh dịu cho món cocktail ngày hè. Chút nồng nàn của rượu rhum sẽ làm dậy lên hương vị hấp dẫn của trái cây nhiệt đới. Vớicách pha chếcocktail trái cây đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tay thực hiện món. Cách pha chế Cocktail trái cây thập Sangria bằng rượu Brandy (hoặc Grand Marnier, Cointreau).

Rượu Cocktail trái cây instructions

  1. Gọt vỏ từng loại trái cây 1, xắt nhỏ.
  2. Xếp trái cây vào bình, nếu các bạn muốn ngọt hơn các bạn có thể cho thêm đường phèn.
  3. Đổ rượu vào. Hoàn thành (灬º‿º灬)♡(灬º‿º灬)♡(灬º‿º灬)♡(灬º‿º灬)♡.

Cocktail trái cây là thức uống có cồn kết hợp với các loại nước ép trái cây, rượu mùi, syrup… mang lại cảm giác sảng khoải và tươi mát. Bạn có thể sáng tạo từ nhiều hương vị trái cây khác nhau để pha chế cocktail trái cây độc đáo, hương vị nồng nàn. Với phương pháp pha chế cocktail tạo nên sự. Một ly cocktail trái cây từ cam, chanh, rượu mạnh, mật ong. vị chua ngọt, thơm nồng, rất đáng để thử. Không cần ra quán bar, bạn vẫn có những món cocktail mát lịm khó cưỡng ngay tại nhà.

Advertisement