Recent Post

Recipe: Tasty Sữa tươi chiên

Recipe: Tasty Sữa tươi chiên
Recipe: Tasty Sữa tươi chiên

Sữa tươi chiên. Thân chào các bạn hôm nay Handmade VN xin hướng dẫn làm BÁNH SỮA CHIÊN THƠM NGON, món ăn vặt cực kỳ ngon đến các bạn. hãy cùng xem và làm thử nha. ★Đăng ký. Sữa tươi - Milk Trứng gà - Eggs Đường - Sugar Bột mì - Wheat flour Bột chiên giòn - Crispy flour Bột chiên xù - Bread crumbs Dầu ăn - Cooking oli. Sữa tươi không đường: Sữa tươi không đường được dùng sẽ cho mùi vị tự nhiên nhất khi tạo Trứng gà và phô mai: Món sữa tươi chiên sẽ không thể ngon và đúng vị nếu bạn thiếu đi trứng gà.

Sữa tươi chiên Vào dịp cuối tuần, bạn có thể dành chút ít thời gian để làm bánh sữa tươi chiên giòn cho các bé ở nhà. Chắc chắn món ăn này sẽ khiến các con vô cùng thích thú. Bánh sữa tươi chiên là món ăn nổi tiếng của Tây Ban Nha, tuy vậy khi sang Việt Nam, món ăn này có khác biệt một tí, nhưng vẫn đảm bảo ngon miệng. You can cook Sữa tươi chiên using 7 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Sữa tươi chiên

  1. It's 440 ml of Sữa tươi.
  2. You need 50 g of Bột bắp.
  3. It's 50 g of Sữa đặc.
  4. It's 30 g of Đường.
  5. It's of Bột mì.
  6. Prepare 4-5 quả of Trứng.
  7. Prepare of Bột xù.

Nguyên liệu: Phần ruột Cách làm bánh sữa tươi chiên giòn thơm ngon bổ dưỡng này cho ba mẹ hay bạn bè ăn thì hãy làm theo cách của tớ nhé. Chúc các bạn thành công và ăn ngon miệng. Bánh sữa tươi chiên giòn là món ăn vặt được nhiều teen yêu thích. Bánh sữa tươi chiên giòn với vị ngọt và mát lạnh của sữa tươi bên trong, cùng lớp vỏ chiên giòn rụm.

Sữa tươi chiên instructions

  1. 2 lòng đỏ trứng gà đánh cùng đường và bột bắp cho tan bớt, cho sữa và sữa đặc vào khuấy tiếp cho tan..
  2. Bắc lên bếp lửa vừa - nhỏ, khuấy liên tục đến khi hỗn hợp quện lại thì tắt bếp..
  3. Bỏ vào khuôn / hộp, để nguội rồi cho vào tủ lạnh để đông lại tầm 3-4 tiếng.
  4. Đổ ra rồi cắt khối vừa ăn, lăn bột mì -> trứng -> bột xù.
  5. Chiên và ăn huiii.
  6. Lưu ý của em: Mọi người có thể thay bằng 100g đường không sữa đặc cũng oki, vì em ăn béo và ngọt nên cho sđặc. Tỉ lệ đường và sữa có thể đổi tuỳ thích theo khẩu vị, em dùng sữa không đường..

Trên thực tế, có rất nhiều cách chế biến lạp xưởng tươi để ăn khác nhau, chẳng hạn như hấp, lăn chảo, chiên… Tất cả các cách làm đều rất đơn giản, nhanh chóng và dễ thực hiện. Sữa tươi nguyên chất có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe Trên thị trường có nhiều loại sữa như sữa tiệt trùng, sữa thanh trùng, sữa hoàn nguyên,… nhưng bạn đã biết đến sữa tươi nguyên chất? Dùng sữa tươi và sữa đặc để làm sữa chua thì sữa chua sẽ thơm và ngậy hơn. Nếu không thích các bạn có thể thay sữa tươi bằng nước nóng hoặc thay sữa đặc bằng đường nhé. Sữa Bò Tươi Củ Chi GoodMilk CN Củ Chi.

Advertisement