Recent Post

Recipe: Appetizing Món quốc dân cho sinh viên: Bún Mắm!

Recipe: Appetizing Món quốc dân cho sinh viên: Bún Mắm!
Recipe: Appetizing Món quốc dân cho sinh viên: Bún Mắm!

Món quốc dân cho sinh viên: Bún Mắm!. Món dưa xào thịt cho sinh viên. Món măng kho là món ăn mặn mà nếu bạn là sinh viên thì chắc chắn bạn sẽ phải ăn qua một lần. Món thịt heo luộc là món đã quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam.

Món quốc dân cho sinh viên: Bún Mắm! CẢM ƠN các bạn đã xem! Nếu thay hay thì bạn nhớ bấm SUBSCRIBE. Để có được món bún chả thơm ngon, hấp dẫn phải kể đến bát nước chấm đầy đủ hương vị chua-cay-ngọt-mặn. Nước chấm vô cùng quan trọng, nó Tiếp theo cà rốt và đu đủ xanh cắt thành những miếng mỏng, bạn có thể tỉa hoa sau đó cắt thành lát mỏng để bát nước chấm bún chả thêm phần sinh động. You can have Món quốc dân cho sinh viên: Bún Mắm! using 7 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Món quốc dân cho sinh viên: Bún Mắm!

  1. Prepare 5 k of bún.
  2. You need of Mắm cá cơm (mắm cái,mắm nêm).
  3. You need of Rau sống,xoài, dưa leo.
  4. It's 3 tép of Tỏi.
  5. It's 4 quả of ớt.
  6. You need 2 thìa of đường.
  7. You need of chanh.

Các bạn ơi, hôm nay mình thử cho các bạn sinh viên Đại học Seoul Hàn Quốc ăn Phở bò Việt Nam. Phở ở Hàn Quốc thì rất đắt nên các bạn sinh viên không có. điều mà khiến chúng tôi mê mẫn bởi sự khéo léo của cô gái thôn quê khi trổ tài nấu ăn món dân dã bún mắm miền Tây tại Cồn Sơn Cần Cuộc Sống Sài Gòn là chuyên mục do KTS. Phạm Quốc Lâm lập nên nhằm mục đích chia sẻ đến kiều bào nước ngoài những. Lựa chọn địa điểm bán bún đậu mắm tôm như thế nào cho đắt khách?.

Món quốc dân cho sinh viên: Bún Mắm! instructions

  1. Giã mắm: cho tỏi, ớt, 1 xí bột ngọt, 2 thìa đường giã nhuyễn.
  2. Nặn 2/3 quả chanh vào, tùy độ chua mọi người ăn có thể cho thêm, sau đó cho 3 thìa mắm cá cơm hoặc mắm nêm vào đánh tan.
  3. Xoài bào sợi, dưa leo băm nhỏ trộn với bún vào rau sống rồi thưởng thức nào nhem nhem.

Khách hàng của cô chủ yếu là sinh viên các trường đại học Bách Khoa, Kinh tế Quốc dân… nên cô Bún đậu mắm tôm là món ăn đơn giản, dễ làm, bình dân bỏ vốn ít mang lại lãi khủng. Bún chả Hà Nội là món ăn đặc trưng của người miền Bắc. Sở hữu hương vị thơm ngon đặc trưng, bún chả hiện không chỉ được người Việt Nam ưa thích. Bạn thấy món bún chả được nấu theo công thức trên như thế nào? Thật ngon miệng và hấp dẫn đúng không? Để bổ sung mâm cơm thêm đa dạng món, bạn có thể chọn thịt kho, lưỡi heo luộc, cá nục kho. Đậu phụ rán, canh bí, thịt rang cháy cạnh, quả lặc lè luộc, là thực đơn hấp dẫn bạn Canh rau muống luộc dầm sấu là "món ăn quốc dân" vào những ngày hè.

Advertisement