Recent Post

Recipe: Yummy Mâm cơm ngon miệng cho cả nhà

Recipe: Yummy Mâm cơm ngon miệng cho cả nhà
Recipe: Yummy Mâm cơm ngon miệng cho cả nhà

Mâm cơm ngon miệng cho cả nhà. Mâm cơm nào cũng ngon cũng đẹp lại đầy đủ chất dinh dưỡng, chồng con tấm tắc khen ngon, ai nhìn cũng phát thèm. - Tráng miệng: Nho. Cuối tuần rồi, thời gian sẽ rảnh rỗi hơn, bạn hãy cố gắng nấu vài món ngon lạ miệng cho cả nhà cùng thưởng thức nhé. Chả cá thu vừa thơm ngon lại bổ dưỡng, thỉnh thoảng chị em hãy làm cho cả nhà thưởng thức nhé!

Mâm cơm ngon miệng cho cả nhà Cách làm chả cá kiểu này thực sự không khó đảm bảo chị em có. Xin chia sẻ với cả nhà. Chả Cá Gia Truyền Từ Vũng Tàu Với Chất Lượng Thượng Hạng Luôn Tươi. You can have Mâm cơm ngon miệng cho cả nhà using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mâm cơm ngon miệng cho cả nhà

  1. You need of Chả cá (25.000đ).
  2. You need of Xoài xanh, dưa giá (15.000đ).
  3. Prepare of Bí đao, tôm khô (15.000đ).
  4. You need of Thịt gà (40.000đ).
  5. Prepare of Gia vị: đường, nước mắm, tiêu, tỏi, hành tím (5.000đ).

Cho ngô hạt, cá hồi, đậu Hà Lan vào xào chín tới, tiếp đến cho cơm nguội vào xào để cơm tơi. Cho gia vị vào, đảo đều, sau cùng cho trứng đã xào chín vào, đảo nhẹ vài lần nêm xem vừa ăn chưa. Chúc bạn thành công và ngon miệng với cách làm cơm chiên cá hồi! Cả tuần ăn cơm nhàm chán, sao bạn không đổi vị cuối tuần với thực đơn là món bánh tráng cuốn thịt heo dễ Salad cà chua - dưa chuột - rau mầm, giò heo kho, tôm nõn xào măng tây là những món lạ miệng Những lúc bí ý tưởng cho thực đơn bữa cơm nhà, các món ăn trên là lựa chọn tối ưu nhất.

Mâm cơm ngon miệng cho cả nhà instructions

  1. Chả cá đem chiên vàng. Thịt gà chặt miếng vừa ăn --> ướp gia vị (đường, nước mắm, tiêu, hành tím, tỏi,...) khoảng 15 phút --> Chiên vàng..
  2. Bí đao bỏ vỏ --> cắt vừa ăn. Tôm khô ngâm nước khoảng 10 phút, rửa sơ 1-2 lần. Đun sôi tôm khô với khoảng 2 lít nước, nước sôi cho bí đao vào --> bí chín thì nêm nếm gia vị vừa ăn --> Múc ra tô, cho thêm xíu hành lá, tiêu vào..
  3. Xoài rửa sạch, bào lát vừa ăn (có thể bỏ hoặc để nguyên vỏ) --> cho xoài vào tô --> cho xíu đường, nước mắm, tiêu, vài lát ớt tươi vào --> Trộn đều..
  4. Bày ra ăn thôi ạ ^^. Chả cá và gà chiên chấm thêm xíu tương ớt cho ngon. Ăn cơm với xoài xanh bằm trộn mắm đường siêu lạ miệng, ngon lắm luôn ạ (món khoái khẩu của nhà mình ^^).

Với gợi ý mỗi ngày một mâm cơm ngon cho gia đình dưới đây của PasGo Tean, bạn sẽ không còn gặp tình trạng sắp đến bữa mà không biết nên nấu món gì hay kết hợp món gì với nhau nữa nhé! Một mâm cơm đơn giản cho những gia đình không cần cầu kỳ nhiều món mà vẫn rất ngon miệng. Hãy tham khảo ngay những thực đơn dưới đây để cả nhà có những bữa cơm ngon. Hãy cùng DASAVINA vào bếp làm món ngon này đãi cả nhà nhé bạn! Thỉnh thoảng đổi bữa với những món hải sản sẽ khiến bữa cơm ngon miệng hơn.

Advertisement