Recent Post

Recipe: Tasty Mít nhồi thịt

Recipe: Tasty Mít nhồi thịt
Recipe: Tasty Mít nhồi thịt

Mít nhồi thịt. Mít nhồi thịt hấp là món ngon dễ làm với mít giòn ngọt, thịt bùi béo, ngấm gia vị cực thơm ngon. Đặc biệt sự kết hợp của thịt và mít sẽ đem cho bạn những. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn một món ngon không kém phần độc đáo đó chính là món MÍT NHỒI THỊT NƯỚNG TIÊU XANH. Đây có thể xem là một món ăn dân dã miền Tây và rất dễ làm. Nhồi lượng thịt vừa phải để không làm múi mít bị rách hay nứt.

Mít nhồi thịt Cách nấu món ngon canh khổ qua nhồi thịt. - Thịt nạc vai hoặc là phần ba chỉ nhiều nạc các bạn đem rửa sạch, sau đó để ráo nước rồi đem xay thật nhuyễn cho nhân không bị khô. Nhồi nhân vừa ướp vào mướp đắng đã ráo nước, nhồi chặt sau đó lấy tay nhúng nước lạnh ép lên mặt thịt cho phẳng. Bắc nồi nước sôi, thả mướp đắng vào, sôi lại hớt bọt, để lửa nhỏ, nêm gia vị vừa. You can cook Mít nhồi thịt using 7 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mít nhồi thịt

  1. You need 4 múi of mít vừa chín tới. Chẻ dọc nhẹ nhàng loại bỏ hạt.
  2. Prepare of Thịt nạc vai xay nhuyễn khoảng 3 thìa ăn cơm (nhồi được 4 múi mít).
  3. It's 1 tai of nấm mèo lớn ngâm nở mềm, băm nhỏ.
  4. You need 2 tai of nấm đông cô ngâm nở mềm, băm nhỏ.
  5. You need of Hành lá cắt nhỏ.
  6. It's 1 chút of nước mắm, bột hành, bột tỏi.
  7. It's of Dầu ăn.

Chỉ cần làm theo cách làm mực nhồi thịt dưới đây của chúng mình là bạn đã có thể khoe tài với cả nhà rồi đó! Sau đó, thêm đậu phụ nhồi thịt rán vào. Đun nhỏ lửa cho đến khi đậu ngấm cà chua và gia bị. Cho đậu nhồi thịt ra đĩa sâu lòng, rưới sốt cà chua lên trên, trang trí ít hành lá lên rồi thưởng thức. Chế biến thịt ngỗng vô cùng đơn giản chứ không hề khó như bạn tưởng đâu nhé.

Mít nhồi thịt step by step

  1. Trộn tất cả thịt, nấm, hành lá lại với nhau. Nêm thêm 1 chút nước mắm, 1/2 thìa cf dầu ăn, bột hành, bột tỏi. Để khoảng 15 phút cho thấm.
  2. Nhồi thịt vào 4 múi mít. Sau đó thoa 1 lớp dầu ăn lên mặt thịt để giữ độ bóng đẹp..
  3. Xếp múi mít vào dĩa. Đem hấp khoảng 20 phút là thịt chín. Lưu ý không hấp lâu quá mít sẽ nhão, mất độ giòn nha. Chúc mọi người thành công..

Sau đó, dồn thịt vào bên trong khổ qua. Cà tím và thịt đều là những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Mực nhồi thịt chiên nước mắm. Để làm món này, mực phải thật tươi ngon, kích thước hơi to một Nhồi nhân vào mực rồi dùng tăm ghim để nhân không rơi ra ngoài, sau đó đem hấp chín rồi chiên. Cách làm nhân thịt nhồi khổ qua. Thịt nạc: Đối với thịt nạc, bạn không nên chọn phần thịt quá nạc để tránh bị khô.

Advertisement