Recent Post

Recipe: Delicious Sữa chua hạt đác chanh dây

Recipe: Delicious Sữa chua hạt đác chanh dây
Recipe: Delicious Sữa chua hạt đác chanh dây

Sữa chua hạt đác chanh dây. Cách làm sữa chua chanh dây thật ngon vsf thành công ngay lần đầu. Ai cũng yêu thích. #thanhtamfood#huongdannauan#amthuc MỜI CÁC BẠN XEM! Cách làm RAU CÂU. Ở Nha Trang người dân địa phương hay khách du lịch đã quen thuộc với chè mít đác nhưng khi "du nhập" vào Sài Gòn thì hạt đác được rim thành mứt với dâu tằm, chanh dây…và ăn chung với sữa chua tự làm. Đây là cách tách hạt chanh dây nhanh và pha chế để cho vào sữa chua không bị vữa.

Sữa chua hạt đác chanh dây Giống như khi ăn món sữa chua dầm thạch bạn cho sữa chua vào trước, thêm nước cốt dừa, đá bi và cuối cùng là thạch lá nếp, trân châu trên cùng. Bây giờ hãy cùng tham khảo công thức làm sữa chua hạt đác đơn giản sau đây cùng Dạy Pha Chế Á Âu. - Món sữa chua vị chanh dây có màu vàng mơ, đặc sệt như kem, khi bạn lật ngược hũ sữa chua không bị chảy ra, mùi thơm hấp dẫn, vị ngọt béo Thật đơn giản đúng không nào? Cách làm sữa chua là một cách mà bạn đang học cách chăm sóc gia đình đặc biệt là trong những ngày hè này nhé. You can cook Sữa chua hạt đác chanh dây using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sữa chua hạt đác chanh dây

  1. Prepare of Hạt đác rim chanh dây.
  2. It's of Sữa chua.
  3. It's of Chanh dây tươi.
  4. You need of Lá bạc hà.

Chanh leo là loại quả dùng để chế biến thức uống giải nhiệt mùa hè cực tốt. Nhưng bạn vẫn cần chú ý sử dụng loại quả này đúng cách để tránh những tác hại không đáng có. Cung cấp sỉ /lẻ chanh đào tươi, chanh đào ngâm. Hạt đác tươi sạch An An.

Sữa chua hạt đác chanh dây step by step

  1. .
  2. Cho sữa chua lạnh vào ly, cho 1 ít chanh dây tươi vào (nếu bạn thích ăn chua thì cho nhiều chanh dây). Sau đó cho hạt đác lên trên, thêm 1 lá bạc hà xinh xẻo, thơm thơm nữa là hoàn thiện ạ ^^..
  3. Cuối cùng trộn đều và ăn thôi ạ, ngon lắm luôn ^^.

Bên cạnh công thức cách làm sữa chua vị chanh dây ngon mát, hấp dẫn bạn có thể tham khảo thêm cách làm một số món sữa chua trái cây. Cách làm Sữa chua dẻo - vị chanh dây lạ mà ngon. Cách làm Bánh flan ( caramen ) ngon, mịn cực đơn giản - Chanh chua. Cách làm thạch (hạt) chanh leo cho trà sữa ngon như ngoài hàng. Món ngon mỗi ngày: Cách làm CÁ BASA ÁP CHẢO SỐT CHANH DÂY.

Advertisement