Recent Post

Recipe: Appetizing Sữa ngô ngọt

Recipe: Appetizing Sữa ngô ngọt
Recipe: Appetizing Sữa ngô ngọt

Sữa ngô ngọt. Sữa ngô vừa dễ làm lại rất bổ dưỡng, thơm ngon, vô cùng hấp dẫn. Ly sữa ngô thơm ngon, ngọt mát. Ngô ngọt hay ngô đường, bắp ngọt, bắp đường (Zea mays convar. saccharata var. rugosa); là giống ngô có hàm lượng đường cao.

Sữa ngô ngọt Lại vẫn thơm ngon và cung cấp nhiều. Sữa ngô được làm từ các nguyên liệu ngô ngọt kết hợp với đường sữa để ra được thành phẩm có màu vàng nhạt đẹp mắt hương vị ngọt thanh béo ngậy. Sữa ngô chứa nhiều thành phần dinh dưỡng. You can have Sữa ngô ngọt using 4 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Sữa ngô ngọt

  1. It's 2 of bắp ngô ngọt.
  2. You need 1 bịch of sữa tươi.
  3. It's of Nước lọc.
  4. It's of Đường cát trắng.

Chuyên cung cấp thức uống sữa ngô tự nhiên, nguyên chất, giá trị dinh dưỡng cao. Yên tâm khi uống - Hài lòng khi mua. Sữa ngô được chế biến chỉ từ ngô nên rất bổ dưỡng. Không quên cầm theo bảo bối làm đẹp.

Sữa ngô ngọt instructions

  1. Bắp ngô lột vỏ, bỏ râu, giữ lại phần lá non bên trong. Rửa sạch bắp và lá non, cố định lá bắp lại rồi cho vào nồi cùng bắp, cho nước vào luộc bắp trong 20-30 phút..
  2. Vớt bắp đã chín ra để nguội, giữ lại nước luộc bắp. Tách hạt bắp vào tô..
  3. Cho bắp vào máy xay sinh tố, xay cùng 1,5 lít nước luộc bắp. Nếu nước luộc bắp không đủ 1,5 lít thì đong thêm nước lọc vào..
  4. Rây lọc phần nước bắp sau khi xay..
  5. Đun phần nước bắp vừa lọc với lửa nhỏ, thêm 1 bịch sữa tươi vào khuấy nhẹ và đều tay. Sữa sôi lăn tăn thì thêm đường vừa uống vào khuấy tan, tắt bếp..
  6. Để sữa nguội rồi cho vào chai bảo quản. Uống nóng hay lạnh đều ngon..

Trong quá trình đun, bạn cho thêm một ít đường trắng để sữa có vị ngọt dễ uống. Sữa ngô được làm từ nguyên liệu chính là những hạt ngô tươi kết hợp với đường, sữa để tạo nên thành phẩm sữa ngô có màu vàng nhạt đẹp mắt, hương thơm nức mũi và vị ngọt thanh, béo ngậy. Râu ngô và vỏ ngô bạn cũng đem rửa sạch rồi đem luộc để có được nồi nước thơm và ngọt. Ngoài các món ngô luộc, xào thì những ly sữa ngô ngọt dịu, thơm mát, những chén thạch rau câu ngô giòn dai, sừn sựt sẽ làm các thành viên gia đình bạn thích thú. Sữa ngô (sữa bắp) là một thức uống rất ngon và khá bổ dưỡng, không chỉ hương vị thơm ngon.

Advertisement