Recent Post

Recipe: Appetizing Nước chanh mật ong

Recipe: Appetizing Nước chanh mật ong
Recipe: Appetizing Nước chanh mật ong

Nước chanh mật ong. Hỗn hợp nước ấm, chanh, mật ong uống khi vừa ngủ dậy giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hóa, đẹp da, giảm cân. Mật ong vị ngọt, tính bình, không độc, có công năng giải độc, nhuận phế, điều hòa các dược liệu khác. Hỗn hợp chanh tươi - mật ong - nước ấm pha uống buổi sáng rất tốt cho sức.

Nước chanh mật ong Tuy nhiên mật ong đã được hoà với nước sôi/ nước ấm thì dễ dùng hơn (vd như trong trà). Vài năm trước, hỗn hợp nước chanh mật ong nằm trong một gói hàng tôi mua từ hiệu thuốc khi bị cúm. Như thường lệ, những gói nhỏ này không giúp được nhiều, nên tôi đã dùng trong sự hoài nghi và không kỳ vọng. You can have Nước chanh mật ong using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Nước chanh mật ong

  1. It's 1 trái of chanh.
  2. It's of Mật ong.
  3. You need of Nước.
  4. Prepare of Đường.

Tuy nhiên, uống chanh mật ong với nước ấm thực sự là một trải nghiệm hoàn toàn. Mặt khác, mật ong không gây béo và tích mỡ thừa nên nước chanh mật ong quả là loại nước uống giảm cân tuyệt vời vào buổi sáng. Nước chanh mật ong làm đẹp da và giảm cân. Uống nước chanh mật ong giảm cân là cách được nhiều chị em ưa chuộng.

Nước chanh mật ong step by step

  1. Cắt trái chanh ra làm đôi vắt nữa trái chanh bên kia vào ly.
  2. Sau đó,cho đường và mật ong vào ly vắt nước chanh lúc nãy.
  3. Sau đó đổ thêm nước vào và thái 1 lát chanh bên nửa bên kia.
  4. Cuối cùng là bỏ thêm đá và thưởng thức.

Uống chanh mật ong đem lại cảm giác no lâu, hạn chế tiêu thụ thức ăn cùng với những hoạt Cho nước cốt chanh và mật ong vào hòa lẫn nước nước gừng. Dùng thìa khuấy đều tay cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất. Vỏ chanh chứa nhiều tinh dầu, nên có tác dụng trị ho,viêm họng, cảm cúm, hạ sốt… Ruột chanh chứa hàm lượng đáng kể acid Trong khi đó, mật ong là thực phẩm có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Theo trang Live Strong, nước chanh mật ong có tác dụng ngăn ngừa ung thư, tim mạch, bổ sung vitamin C, thải độc và hỗ trợ giảm cân. Hỗ trợ điều trị viêm họng.

Advertisement