Recent Post

How to Prepare Delicious Ăn sáng với mì khô xá xíu

How to Prepare Delicious Ăn sáng với mì khô xá xíu
How to Prepare Delicious Ăn sáng với mì khô xá xíu

Ăn sáng với mì khô xá xíu. Thịt xá xíu, cách làm thịt xá xíu với bí quyết độc đáo Mì khô xá xíu Singapore. Ăn uống Everywhere. Загрузка. Tận mắt thấy cách cho ra đời tô Mì Xá Xíu kiểu Singapore thiệt tới ghiền mà.

Ăn sáng với mì khô xá xíu Món này vốn bắt nguồn từ cách lấy thịt heo, lạng bỏ xương, ướp gia vị, xỏ ghim rồi đem nướng trên lửa.. Với lò nướng đến phút cuối nướng miếng thịt hơi xém một tý thì mình thấy ngon lắm. Mỗi lần làm xá xíu là mình chuẩn bị sẵn sàng một nồi cơm trắng dẻo thơm để ăn cùng ngay. You can cook Ăn sáng với mì khô xá xíu using 10 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Ăn sáng với mì khô xá xíu

  1. Prepare of mì vắt.
  2. You need of thịt.
  3. Prepare of rau.
  4. Prepare of gia vị ướp xá xíu.
  5. Prepare of Tỏi phi.
  6. It's of Hành phi.
  7. You need of Tương đen.
  8. You need of Nước tương đen.
  9. It's of Ngũ vị hương.
  10. Prepare of gia vị.

Bạn có thể tùy ý dùng xá xíu cắt sợi, cắt lát để ăn kèm các loại mì nước, salad, bánh mì với dưa góp. Cảm ơn các bạn đã xem video ! Đừng quên LIKE, SHARE, SUBSCRIBE để ủng hộ "ghiền nấu ăn" ra thêm nhiều video mới nhé ! Ghé ăn trưa thử quán này vì sáng thấy foody đăng. Bánh mì nướng - một món ăn sáng đơn giản.

Ăn sáng với mì khô xá xíu step by step

  1. Thịt ba roi đem về trụn sơ rửa sạch để ráo làm chén ướp gồm.chút ngũ vị hương dầu hào gia vị ướp xá xíu tương đen (muối đường bột ngọt khi rim nêm sẽ thêm sau).phi hành làm hành khô (cái này mình làm sẵn).phi tỏi cho vàng giòn để qua 1 bên.bắc nước lên trụn mì cho vào nước chút dầu ăn.bóp thấy cọng mì vừa mềm thì trút ra rửa nhanh qua nước lạnh xóc cho ráo cho tỏi phi và chút bột nêm vào trộn đều cho ra tô.nếu thích ăn giá có thể trụn giá lót tô.
  2. Bắc chảo phi tỏi cho thịt vào cho nước vào rim thịt.tráng lấy hết phần ướp vào chảo đậy lại vho mau chín.thịt chín nêm nếm vừa có hậu ngọt.sau đó rim sắc lại chừa đủ phần sauce để chan lên mì.trụn cải chừng 1 búng tay ăn kèm nếu thích.
  3. .

Nếu có thời gian, bạn hãy tự mình chế biến thêm những viên xíu mại từ tối hôm trước, hoặc xào bò cay trong chốc lát để ăn kèm với rau xà lách, giá, hoặc cà chua đối Nếu bánh mì quá khô với bạn, có thể biến tấu các món thịt xào ăn kèm với bún. Với cách làm hoành thánh thịt xá xíu, bạn có thể thay đổi khẩu vị bữa sáng cho cả gia đình hoặc làm món điểm tâm trong ngày. Hoành thánh có nguồn gốc từ Trung Hoa nhưng ngày nay, dần trở thành món ăn quen thuộc của người Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Thịt xá xíu là món ăn có hương vị thơm ngon độc đáo xuất xứ từ Trung Quốc, có thể ăn kèm với rất nhiều món ăn như bánh mì, cơm, xôi. đều rất hợp khẩu vị. Nguyên liệu làm mì xá xíu.

Advertisement