Recent Post

How to Prepare Appetizing Thịt viên sốt cà chua

How to Prepare Appetizing Thịt viên sốt cà chua
How to Prepare Appetizing Thịt viên sốt cà chua

Thịt viên sốt cà chua. Chúc bạn thành công và ngon miệng với cách làm thịt bò viên sốt cà chua! " Nấm hương rửa sạch, ngâm nở. Thái mỏng nấm rồi bằm nhỏ. Viên thịt thành từng viên. - Cà chua rửa sạch, thái hạt lựu. - Hành lá cắt bỏ rễ, cắt bỏ lá hỏng, rửa sạch rồi cắt nhỏ.

Thịt viên sốt cà chua Cách làm xíu mại (thịt viên chiên) sốt cà chua ngon tuyệt cú mèo (có hình minh hoạ từng bước chi tiết). Uh thì đúng là "có gì đâu" thật, chỉ là thịt viên với sốt cà chua thôi mà. Nhưng thực ra nếu "soi" kĩ hơn một tí thì cũng có nhiều vấn đề ra phết nhé. You can cook Thịt viên sốt cà chua using 5 ingredients and 7 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt viên sốt cà chua

  1. You need 300 gr of thịt heo xay.
  2. Prepare 2 trái of cà chua.
  3. You need of Hành tím,hành lá,tỏi.
  4. You need of Hạt nêm,tiêu,bột ngọt,dầu ăn,đường...
  5. It's 1 muỗng cà phê of bột năng.

Thịt viên sốt chua ngọt có thể chế biến cùng các loại mì Spaghetti hay ăn cùng cơm trắng, bánh mì cũng rất tuyệt vời. Bạn đang muốn thay đổi thực đơn cho gia đình mình mà chưa biết nên lựa chọn món ăn Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm thịt viên sốt cà chua cực kỳ đơn giản dưới đây nhé. Cho thịt viên vào trộn đều, khi thấy cà chua bám vào thịt, nước sốt sệt lại thì rắc hành lá lên trên, dọn ra đĩa. Mì Ý luộc chín, cho mì ra dĩa, gắp thịt viên sốt cà lên trên, thêm chút phô mai Parmesan bào hoặc phô mai bột rồi thưởng thức thôi.

Thịt viên sốt cà chua instructions

  1. Thịt xay cho vào tô nêm 1 muỗng cà phê hạt nêm,1/2 muỗng cà phê bột ngọt,1 muỗng cà phê bột năng và hành tím băm nhỏ trộn đều để 15 phút cho thấm gia vị..
  2. Vo thịt thành những viên tròn nhỏ rồi xếp lên đĩa..
  3. Cho dầu ăn vào chảo nóng trên bếp, cho từng viên thịt vào chiên sơ để thịt không bị nát.Không nên chiên quá lâu thịt sẽ bị khô.Chiên thịt xong vớt ra đĩa..
  4. Cà chua rửa sạch,để ráo rồi cắt hạt lựu..
  5. Cho chảo lên bếp cho ít dầu ăn vào chờ dầu nóng,cho tỏi đã băm nhỏ vào phi thơm, tiếp đó cho cà chua vào xào cho nhừ. Cho thêm 2 muỗng nước mắm,2 muỗng đường và 50ml nước lọc vào nấu cho đến khi thành một hỗn hợp sền sệt thì nêm nếm lại gia vị cho vừa ăn..
  6. Cho thịt viên đã chiên sơ trước đó vào chảo sốt cà chua,trộn đều nhẹ tay để cà chua thấm kỹ vào thịt viên.Nấu thêm khoảng 5 phút với lửa nhỏ đến khi phần thịt chín mềm thì tắt bếp..
  7. Cho thịt viên sốt cà chua ra đĩa, rắc lên trên một ít tiêu và hành lá đã cắt nhỏ. Món thịt viên sốt chua ngọt ăn cùng cơm trắng, bánh mì hay spaghetti đều ngon nhé!.

Kết quả tìm kiếm cho thịt lợn sốt cà chua. Xem thêm những cách làm cho Nui sốt cà chua ăn kèm thịt lợn chiên giòn 😜 nữa! Emdep.vn - Thịt viên thơm mềm kết hợp với trứng muối, sốt cà chua vừa ngon miệng lại mang ý nghĩa của sự may mắn khiến ai nếm thử cũng phải xuýt Nếu bạn đã chán ngấy món thịt viên sốt cà chua thường ngày, hãy thử biến tấu với trứng muối và cảm nhận sự bất ngờ từ món ăn mới này. Cách làm món thịt viên số cà chua ngon là đảm bảo được các viên thịt chín mềm, ngọt, thịt không bị rời, không bị khô, hương vị phải đậm đà, viên thịt Có thể công thức chế biến món thịt viên sốt cà chua quen thuộc với nhiều người nhưng để làm được món cà chua ngon và tinh tế thì đó không phải. Các món sốt cà chua thường có thời gian chế biến nhanh, màu sắc hấp dẫn, hương vị đậm đà. Đậu hũ dồn thịt sốt cà chua.

Advertisement