Recent Post

How to Prepare Appetizing Cá trắm kho rau sắn

How to Prepare Appetizing Cá trắm kho rau sắn
How to Prepare Appetizing Cá trắm kho rau sắn

Cá trắm kho rau sắn. Cá Trắm Nấu Rau Sắn Muối Chua - Món Nhậu Cuối Tuần Cùng Vi Vu Đà Lạt. Vì lý do thời tiết Đà Lạt dạo này hay mưa, nên tuần này anh em Vi Vu Đà Lạt không thể. Nếu ai đã từng sinh ra và lớn lên ở vùng miền núi trung Du Phú Thọ chắc hẳn sẽ không thể nào quên được món cá nấu rau sắn này.

Cá trắm kho rau sắn Thịt kho tàu là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đặc biệt là người miền Bắc. Cách làm CÁ TRA kho Tiêu đặc sản Miền Tây cách kho cá ngon. catfish vietnam Food Cá da trơn là một trong những đặc sản miền tây nổi tiếng bao gồm: cá tra. CÁ TRA kho Ngò Om Đặc sản Miền Tây cá tra sông kho Caramelized catfish vietnam Food cá tra cá basa hay cá vồ đém là những loài cá đặc sản Miền tây rất phổ. You can have Cá trắm kho rau sắn using 12 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Cá trắm kho rau sắn

  1. You need of Cá trắm.
  2. It's of xúc xích.
  3. You need of Cà chua.
  4. It's of Rau sắn muối chua.
  5. You need of Tiêu.
  6. It's of Dầu ăn.
  7. It's of Hạt nêm.
  8. It's of Nước mắm.
  9. It's of Nước màu(kẹo đắng).
  10. Prepare of Nước.
  11. It's of Ớt.
  12. You need of Hành lá.

Cá kho là món ăn dân dã rất bắt cơm. Tuy nhiên, để có được một nồi cá kho ngon không phải ai cũng biết cách. Đĩa cá bống kho trang trí thêm vài quả ớt và ít rau mùi sẽ rất hấp dẫn và ngon cơm. Bạn hãy trổ tài ẩm thực của mình và chiêu đãi cả gia đình mình với cách kho cá bống như thế này nhé. Để nấu được một nồi cá tra kho ngon đúng vị không phải ai cũng làm được, vì thế emvaobep hôm nay sẽ hưỡng dẫn các bạn Trong cá tra hàm lượng những vitamin hay kẽm đều cao hơn rất nhiều loại cá nước ngọt khác, với nhiều món ăn được chế biến từ. Món cá xào rau cần ăn nóng sẽ ngon hơn mà không mất nhiều thời gian để chuẩn bị. lưu ý: Để làm được món cá trắm xào rau cần thơm ngon trước tiên chúng ta phải có phần nguyên liệu thật đảm bảo.

Cá trắm kho rau sắn instructions

  1. Rau sắn muối để lót dưới đáy nồi trước.Rán cá cho cứng rồi để trên rau sắn. Tiếp theo cho cà chua,tiêu,nước mắm,hạt nêm,nước màu,ớt và nước săm sắp nồi..
  2. Kho càng lâu càng ngon ạ. Gần chín thì cắt thêm xúc xích hoặc không thích có thể không cho. Thái hành lá vào cá cho thơm. Đun cho cạn thì bắc ra và ăn nóng..
  3. Mời mọi người..

Cá trắm nên là loại cá nuôi trong hồ tươi ngon đem về lọc thịt lấy mình phần phi lê của cá. Thịt kho Tàu là món ăn rất được ưa chuộng cả trong bữa cơm hàng ngày. Món ăn ngon, đậm đà, béo ngậy được dùng ăn chung với Cách nấu thịt kho tàu của người miền Bắc và miền Nam chung quy lại cũng giống nhau, tuy nhiên người miền Nam ăn ngọt và cay. Cá kho Trần Luận ra mắt sản phẩm cá kho làng Vũ Đại đóng hộp. Cá kho là loại thức ăn rất nhiều chất dinh dưỡng, món cá kho cũng rất đưa cơm.

Advertisement