Recent Post

Recipe: Tasty Overnight oats - Yến mạch qua đêm kiwi táo cacao cho bữa sáng

Recipe: Tasty Overnight oats - Yến mạch qua đêm kiwi táo cacao cho bữa
sáng
Recipe: Tasty Overnight oats - Yến mạch qua đêm kiwi táo cacao cho bữa
sáng

Overnight oats - Yến mạch qua đêm kiwi táo cacao cho bữa sáng. Món bột yến mạch sữa chua qua đêm - overnight oat Mận rất hay ăn trong thời gian gần đây. Thời gian chế biến thì cực kỳ nhanh chỉ vài phút là hôm sau bạn có. Cho dù bạn chuẩn bị yến mạch qua đêm cho cả tuần, hay chỉ làm một phần duy nhất để ăn ngày mai, thì cũng rất đơn giản để bảo quản, lưu trữ.

Overnight oats - Yến mạch qua đêm kiwi táo cacao cho bữa sáng Mình vừa làm yến mạch để mai ăn sáng nên tiện thể quay clip để các bạn xem cho dễ hiểu nhé. Làm yến mạch để qua đêm như này rất nhanh gọn thuận tiện mà lại. Yến mạch Quaker Oats cung cấp nguồn năng lượng sạch để tập luyện khỏe hơn, giảm cân tốt hơn, giảm thiểu các bệnh về tim mạch, cân bằng lượng Tăng cơ + Thực phẩm bổ sung. You can cook Overnight oats - Yến mạch qua đêm kiwi táo cacao cho bữa sáng using 10 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Overnight oats - Yến mạch qua đêm kiwi táo cacao cho bữa sáng

  1. It's 1 cup of Yến mạch cán dẹt.
  2. You need 1 hộp of sữa chua không đường.
  3. Prepare 30 ml of sữa không đường.
  4. You need 2 thìa of cacao nguyên chất.
  5. Prepare 1 thìa of hạt chia.
  6. Prepare 1 thìa of mật ong.
  7. Prepare 1/2 thìa of bột quế.
  8. It's 1/2 quả of táo.
  9. Prepare 1/2 quả of kiwi.
  10. Prepare 1 thìa of dừa khô nạo.

Cung cấp cho cơ thể bạn đầy đủ dưỡng chất trong những buổi tập luyện và chăm sóc , xây dựng , cắt nét cơ bắp. Yến mạch là ngũ cốc TUYỆT VỜI từ thiên nhiên, thuộc dạng thực phẩm đặc biệt, có nhiều chất xơ và được coi là THẦN DƯỢC GIẢM CÂN- lý tưởng Chế độ ăn hàng ngày. Dùng mỗi ngày (tốt nhất vào buổi sáng). Thay thế bữa ăn hoặc chỉ nên ăn nhẹ sau khi uống.

Overnight oats - Yến mạch qua đêm kiwi táo cacao cho bữa sáng step by step

  1. Cho lần lượt yến mạch, sữa chua, cacao, mật ong, sữa, bột quế, hạt chia vào cốc..
  2. Kiwi và táo gọt vỏ, thái hạt lựu. 1 nửa hoa quả bỏ vào cùng hỗn hợp yến mạch trên, trộn đều..
  3. Còn 1 nửa chỗ hoa quả còn lại để lên phía trên hỗn hợp (không trộn). Đóng nắp kín, cho vào tủ lạnh, để qua đêm..
  4. Vậy là sáng hôm sau bạn đã có ngay 1 hũ overnight oats, thêm chút dừa nạo sấy bên trên là xong một bữa sáng ngon lành, bổ dưỡng..

Có nên cho bé uống bột cacao? Điều trị tiểu đường từ cacao và trà xanh. Những lưu ý khi uống ca cao. Cô thường chuẩn bị sẵn món yến mạch qua đêm (overnight oat) cho bữa sáng và ăn kèm các loại trái cây tươi như kiwi, dâu tây. Bữa sáng với yến mạch và trái cây tươi giúp cung cấp đủ chất xơ, vitamin. cho ngày mới, đây. Yến mạch cán (Rolled oats): Là loại yến mạch được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Advertisement