Recent Post

Recipe: Delicious Cháo Lươn rau mồng tơi cho bé

Recipe: Delicious Cháo Lươn rau mồng tơi cho bé
Recipe: Delicious Cháo Lươn rau mồng tơi cho bé

Cháo Lươn rau mồng tơi cho bé. Cách làm: Rau mồng tơi cắt thật nhuyễn. Cua hấp chín, gỡ lấy thịt. Bột gạo hòa tan với ít nước.

Cháo Lươn rau mồng tơi cho bé Cho dầu ăn trẻ em vào cháo trước khi bắc ra. Chúc các mẹ thực hiện thành công! Muốn nấu cháo cua cho bé ăn ngon miệng, mê mẩn tới miếng cuối cùng ngoài việc nắm bắt đúng thời điểm cho bé ăn hải sản còn phải biết cách chọn cua tươi. You can have Cháo Lươn rau mồng tơi cho bé using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Cháo Lươn rau mồng tơi cho bé

  1. It's 1 con of lươn.
  2. You need of Rau mồng tơi đủ cho bé ăn.
  3. Prepare of Gừng + hành + tỏi.

Sau khi đã chọn được những con cua biển ngon mẹ có thể kết hợp nấu cháo cua cho bé với các loại rau như mồng tơi, bồ ngót, khoai mỡ..rau mồng tơi là một món ăn không chỉ bổ sung đầy đủ thành phần dinh dưỡng cho bé mà còn hỗ trợ tiêu hoá cho bé tốt hơn, hết tình trạng táo bón cho bé. Cho lươn vào cháo nêm vừa ăn. Trút ra chén, có thể nêm hành. - Múc cháo lươn ra chén, cho chút hành phi, hành lá, ngò, tiêu xay, để nguội bớt một chút là có thể cho bé dùng. Mùa hè, rau mồng tơi lên từng đọt non xanh mơn mởn.

Cháo Lươn rau mồng tơi cho bé instructions

  1. Lươn làm sạch sau đó luộc lên, cho thêm lát gừng vào luộc giúp lươn bớt tanh. Gỡ lươn cho vào dĩa..
  2. Phi hành tỏi cho thơm, sau đó cho rau mồng tơi thái nhỏ vừa ăn. Xào rau và lươn cho bé thêm ngon miệng..
  3. Cháo trắng chuẩn bị sẵn, xay nhuyễn đồ ăn vừa chuẩn bị trộn chung với cháo là xong..

Mẹ đừng bỏ lỡ món rau ngon bổ này cho món ăn dặm của con. Rau mồng tơi rửa sạch, băm nhuyễn. Phi thơm hành, cho thịt ếch vào xào chín. Múc ra chén nhỏ, cho bé ăn khi nóng. Món cháo dai ngon, đậm đà.

Advertisement