Recent Post

Recipe: Delicious Rau Muống Luộc

Recipe: Delicious Rau Muống Luộc
Recipe: Delicious Rau Muống Luộc

Rau Muống Luộc. Luộc rau muống là một điều dễ dàng tưởng chừng như ai cũng có thể thực hiện được. Thế nhưng, để giữ được màu xanh, độ giòn ngọt cũng như các chất dinh dưỡng trong rau muống khi luộc là một. Rau muống (danh pháp hai phần: Ipomoea aquatica) là một loài thực vật nhiệt đới bán thủy sinh thuộc họ Bìm bìm (Convolvulaceae), là một loại rau ăn lá.

Rau Muống Luộc Cách luộc rau muống xanh giòn ngon ngay tại nhà Luộc rau muống bao nhiêu phút thì giòn ngon?.rau muống đó chính là rau muống luộc tuy rất đơn giản nhưng để có được món rau luộc. Luộc và xào rau muống tưởng dễ nhưng để xanh và giòn thì cũng cần phải có bí kíp đấy nhé! Rau củ là thứ không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày. Đặc biệt, vào những ngày "chán thịt thèm rau" thì. You can have Rau Muống Luộc using 2 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Rau Muống Luộc

  1. Prepare 1/2 kg of rau muống.
  2. You need of Muối.

Chú ý: Để rau muống luộc được xanh giòn cần cho rau ngập nước, luộc rau đúng độ chín vừa vì luộc chưa chín kỹ rau muống còn nhựa sẽ bị thâm đen, mà luộc kỹ quá rau muống luộc xong sẽ bị. Nhìn đĩa rau muống luộc, giòn xanh thật sự hấp dẫn. Rau chấm kèm với bát tương hoặc mắm ớt và thêm vài quả cà muối nữa là bạn có bữa cơm ngon mà không cần thịt cá ăn kèm. Rau muống là món ăn quen thuộc trong mỗi bữa cơm vì cách nấu đơn giản mà dễ ăn.

Rau Muống Luộc instructions

  1. Rau muống nhặt lá sâu, ngắt khúc vừa ăn. Ngâm nước muối pha loãng rửa sạch.
  2. Nấu nước cho 1/3 mcf muối. Nước sôi bùng cho rau vào, trở rau. Nước sôi bùng lại, tuỳ thích ăn rau giòn thì khoảng 2-3' tắt bếp (ăn mềm thì để lâu hơn).
  3. Cho rau ra dĩa, có thể chấm kèm với nước tương, nước mắm, chao.....

Rau muống luộc chấm nước mắm tỏi ớt thì cực kì ngon, còn cả rau muống sào tỏi nữa, chẳng chê vào đâu được. Rau muống là loại thực phẩm quen thuộc trong bữa cơm của mọi gia đình. Vì thế việc biết cách luộc rau muống ngon trở nên quan trọng trong việc kích thích vị giác của cả nhà. Bạn đã biết cách luộc ra. Thân lá rau muống được luộc chín là rau.

Advertisement