Recent Post

Recipe: Appetizing Hoành thánh tôm thịt

Recipe: Appetizing Hoành thánh tôm thịt
Recipe: Appetizing Hoành thánh tôm thịt

Hoành thánh tôm thịt. Hoành thánh có nguồn gốc từ Trung Hoa nhưng ngày nay, dần trở thành món ăn quen thuộc của người Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Từng chiếc bánh với lớp vỏ dai mềm bao bọc nhân tôm thịt béo bùi bên trong, ăn cùng thịt xá xíu và nước dùng gà ngọt thanh, thêm vị ngai ngái đặc. Nêm gia vị cho vừa ăn.

Hoành thánh tôm thịt Nhân hoành thánh phải đầy đủ thịt heo, tôm, cá thác lác và cần nêm nếm tỷ lệ gia vị chuẩn xác mới có thể thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó, nước lèo phải nấu đúng thời gian và nguyên liệu. Hoành thánh, vằn thắn hay mằn thắn là một món ăn gốc Quảng Đông, Trung Quốc phổ biến ở nhiều nước Á Đông. You can have Hoành thánh tôm thịt using 4 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Hoành thánh tôm thịt

  1. You need 2 con of tôm.
  2. It's 50 g of bột mì.
  3. You need 2 quả of trứng gà.
  4. Prepare 1 ít of nước lọc.

Rửa sạch thịt nạc dăm, trụng sơ với nước sôi, để ráo. Bằm nhuyễn thịt. Ướp thịt với hành tím, bột ngọt, tiêu. Trải rộng miếng hoành thánh, múc một ít thịt heo bằm, dàn mỏng thịt trên mặt bánh. Cho một con tôm, một hạt tiêu vào giữa phần nhân.

Hoành thánh tôm thịt instructions

  1. Cho bột mì vào âu, cho 2qua trứng gà vào. nhòi đều. nếu bột khô thì thêm ít nướ lọc. nhồi và ủ 1h.
  2. Cho bột ra bàn rắc ít bột khô, nhồi và cán mỏng cắt miếng tròn..
  3. Nhân : tôm thịt xay nhiễn. hạt nêm, hành lá và quết lâu xíu ướp 20p.
  4. Cho nhân vào gói bánh lại đem luộc lâu tí cho bánh mềm. là xog ạ.

Hoành thánh có thể đáp ứng mọi bữa ăn, với lớp ngoài giòn tan, nhân tôm mềm ngọt, đậm đà, chỉ với. Tham khảo ngay cách làm hoành thánh tôm thơm ngon và đơn giản tại nhà mà mình đã chia sẽ ngay sau đây nhé. Đảm bảo nữa ăn gia đình bạn sẽ được ngon miệng và hấp dẫn hơn mọi ngày. Khác với hoành thánh nước, mỳ hoành thánh khô được ăn cùng với thịt xá xíu, chan nước xốt thơm mùi tỏi, cùng bát súp và giá. Cách làm hoành thánh tôm thịt nước súp sẽ mang đến món ăn hấp dẫn cho bạn và gia đình. Hoành thánh nước súp rất thích hợp dùng vào buổi sáng Từng miếng thịt bề bề thơm ngon thấm đẩm sốt me chua ngọt sẽ khiến cho bất cứ ai cũng không thể cầm lòng được đâu đấy.

Advertisement