Recent Post

Easiest Way to Prepare Appetizing Mỳ gà hầm củ sen

Easiest Way to Prepare Appetizing Mỳ gà hầm củ sen
Easiest Way to Prepare Appetizing Mỳ gà hầm củ sen

Mỳ gà hầm củ sen. Cảm ơn các bạn đã xem video ! Đừng quên LIKE, SHARE, SUBSCRIBE để ủng hộ [Miền Tây TV] ra thêm nhiều video mới nhé ! Một số kênh khác của mình: VinhLe Foto. Món canh gà hầm củ sen bổ sung dinh dưỡng cho cả nhà.

Mỳ gà hầm củ sen Kênh youtube TUẤN NGUYỄN FOOD của mình chuyên làm những video về những món ăn dân dã có mặt hằng ngày trong bữa cơm gia đình gần gũi và thân thuộc với tất cả các bạn. Nếu các bạn cảm thấy thú vị, hãy like , comment và share video của mình nhé. Gà hầm củ sen là một món ăn bổ. You can have Mỳ gà hầm củ sen using 5 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mỳ gà hầm củ sen

  1. Prepare 2 cái cỡ 4-500g of đùi gà.
  2. It's 150 g of củ sen.
  3. It's of Gói gia vị gà tần.
  4. You need of Nấm hương.
  5. Prepare 2-3 of mì gói.

Gà hầm củ sen với vị thịt gà khi kết hợp với nấm hương và củ sen cực kỳ thanh mát nhẹ nhàng là món ăn rất ngon và bổ dưỡng cho gia đình bạn. Các loại gia vị cần thiết: nước mắm, bột nêm, tiêu, muối, dấm gạo. Cách làm món canh gà hầm củ sen. Củ sen được người Nhật xem như một vật may mắn, họ cho rằng thông qua các lỗ rỗng của nó, chúng ta có thể tìm thấy ánh sáng và triển vọng tương lai.

Mỳ gà hầm củ sen step by step

  1. Ướp gà với gia vị 15’.
  2. Cho gà vào nồi. Đổ nước ngập thịt gà và đổ gói gia vị gà tần vào(nếu bạn hầm gà ta thì nên hầm lâu hơn nhé). Hầm 15’ rồi cho nấm hương và củ sen vào.
  3. Hầm thêm 20-30’ tuỳ bạn muốn ăn kỹ hay không. Mk hầm 25’. Sau đó đặt mỳ ra bát. Và tưới nước hầm lên trên. Tèn ten thế là có bát mỳ gà hầm củ sen rồi. Ăn củ sen rất ngọt, giòn và lạ miệng so với gà tần ngải cứu nha..

Uống nước ép củ sen với cam để hạ sốt. Cùng chia sẻ thành phẩm của bạn với cộng đồng. Hương vị Gà Hầm Sâm Korea thơm ngon. Cách hầm gà hạt sen thanh nhiệt, dễ ngủ. Tác dụng Sen, cách dùng Sen chữa bệnh, hình ảnh, nơi mua, giá bán cây thuốc nam - vị thuốc quý Sen.

Advertisement