Recent Post

Recipe: Tasty Bánh mì bằng nồi chiên không dầu

Recipe: Tasty Bánh mì bằng nồi chiên không dầu
Recipe: Tasty Bánh mì bằng nồi chiên không dầu

Bánh mì bằng nồi chiên không dầu. Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản cho cả gia đình. Bí quyết làm BÁNH FLAN siêu dễ với nồi chiên không dầu Xem thêm những cách làm cho Bánh tart trứng bằng nồi chiên không dầu nữa!

Bánh mì bằng nồi chiên không dầu Gà chiên mật ong không dầu bằng nồi chiên không dầu. Nguyên liệu: - Đùi gà - Dầu hào - Mắm, bột nêm, muối tiêu - Mật ong Cách làm: Đùi gà rửa Cho gia vị vừa ăn. Nồi chiên không dầu là một trong những thiết bị nhà bếp hữu ích được nhiều bà nội trợ tin dùng thời gian gần đây. You can have Bánh mì bằng nồi chiên không dầu using 6 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Bánh mì bằng nồi chiên không dầu

  1. You need 260 gr of bột làm bánh mỳ số 13 (hoặc có thể dùng luôn bột mì đa dụng nhé).
  2. Prepare 20 gr of đường.
  3. You need 2 gr of muối.
  4. It's 160 ml of sữa tươi không đường.
  5. You need 15 gr of bơ nhạt đun chảy.
  6. You need 5 gr of men khô.

Hương vị dẻo ngọt, thơm ngon khó cưỡng. Để làm được món này bằng nồi chiên không dầu, đầu tiên, bạn cần rửa sạch đất và bụi bẩn bên ngoài củ khoai, sau đó để khô hoặc lau khô. So với chiên rán bằng dầu mỡ thì nồi chiên không dầu thực sự rất khác biệt. Nồi chiên không dầu đang trở nên phổ biến hơn trong thời gian gần đây nhờ các tính năng tiện lợi, có thể nấu được nhiều món ngon mà người dùng không cần phải can thiệp và kiểm soát quá nhiều các bước trong quá trình nấu, lại rất tốt cho sức khỏe vì không cần phải mồi thêm dầu. Tiết kiệm dầu nhưng không nên chiên ít dầu quá, cho ít dầu có thể làm bánh cháy khi chiên, vỏ Bánh chuối chiên là một món ăn vặt có thể ăn vào bất cứ lúc nào.

Bánh mì bằng nồi chiên không dầu step by step

  1. Bột mì, men khô và muối bỏ vào bát trộn đều và tạo khoảng trốn giữa bát bột.
  2. Cho sữa tươi không đường, bơ đã đun chảy, đường vào bát bột rồi quấy lên cho đều tất cả các nguyên liệu.
  3. Đổ bột ra bàn rồi nhào từ 5-7p cho bột thật mềm, mịn và đàn hồi tốt. Có thể đổ thêm chút bột ra nhào cùng để không bị dính..
  4. Khi đã nhào xong, nặn tròn bột rồi cho vào bát to, bôi một lớp bơ mỏng và lấy màng bọc thực phẩm bọc kín. Để bột nghỉ 45-60p. Khi thấy bột nở ra gấp đôi là được ^^.
  5. Sau 45-60p, lấy bột ra nhào thêm 2p để bột thoát hết khí và chia ra thành các phần nhỏ rồi tạo hình theo cách bạn sáng tạo nhé ^^.
  6. Làm nóng nồi chiên trước 5p ở nhiệt độ 160. Cho bánh vào nồi, phết bơ lên và để thời gian 10p..
  7. Khi đã được 5p, mở nồi ra và xịt nước vào để bánh mềm hơn, phết thêm bơ cho bánh thêm vàng rụm nhé ^^.

Nhiều người ăn sáng bằng bánh Nói chung, nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị và tăng độ hấp dẫn cho món bánh chuối chiên, bạn có thể. Vậy nồi chiên không dầu hoạt động thế nào và có những ưu điểm nào đáng mua? Đa dạng nấu nướng. Hoặc cũng có thể chế biến các món nướng: bánh nướng, bắp nướng, thịt nướng. Tiết kiệm thời gian chế biến. Nồi chiên không dầu làm chín vàng thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí. Ưu điểm của nồi chiên không dầu là món ăn không bị ngấm dầu mỡ do khi không sử dụng dầu.

Advertisement