Recent Post

Recipe: Perfect Smoothie rau cải xoăn kale thanh long chuối

Recipe: Perfect Smoothie rau cải xoăn kale thanh long chuối
Recipe: Perfect Smoothie rau cải xoăn kale thanh long chuối

Smoothie rau cải xoăn kale thanh long chuối. Video làm green smoothie với cải xoăn kale và táo tại nhà. Cải xoăn Kale là một loại rau thuộc họ cải xanh kale hoặc rau cải kale tím, nó thuộc họ gần với cải bắp nhất, trong đó phần lá giữa không tạo thành đầu. Rau cải xoăn Kale chứa hàm lượng chất xơ cao rất tốt cho sức khỏe con người Cái xoăn Kale giàu vitamin A, vitamin C ( nhiều hơn cam).

Smoothie rau cải xoăn kale thanh long chuối Một loại có lá mỏng, xoăn tít, màu xanh nhạt và rất xum xuê. Loại thứ hai có lá dày và giòn hơn. Xem thêm những cách làm cho Canh rau cải cúc (tần ô) nữa! You can have Smoothie rau cải xoăn kale thanh long chuối using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Smoothie rau cải xoăn kale thanh long chuối

  1. Prepare of Rau cải xoăn kale.
  2. It's 3 miếng of thanh long.
  3. You need 1 quả of chuối.
  4. Prepare of Nước.
  5. You need of Hạt chia.

Smoothie rau cải xoăn kale thanh long chuối. #healthy #eatclean Tết nhất toàn bánh chưng, xôi, thịt. Cải xoăn Kale giúp thanh lọc cơ thể. Trong cải xoăn chứa nhiều chất xơ,lưu huỳnh rất tốt cho việc giải độc cơ thể và giữ cho gan khỏe mạnh. Mùi vị của cải xoăn Kale rất thanh mát, bạn có thể sử dụng nước ép cải xoăn hoặc làm nước cải xoăn kết hợp với các loại rau củ quả khác để detox cơ thể. Đậu hũ kho củ cải - Long Đậu hũ kho nước dừa - Ngọc Nhi Đậu hũ kho tương - Kim thực hiện Đậu hũ nhồi chay sốt cà chua - Kim Đậu hũ om với chik'n strips - Long Đậu hũ kho với Veggie Sausage Patties - Kim Đậu hũ sốt lá húng quế kiểu Thái - Tuệ Lan Đậu hũ Kale chips/Cải xoăn nướng giòn.

Smoothie rau cải xoăn kale thanh long chuối instructions

  1. Rau cải xoăn kale, nếu rau già, nhắt bỏ bớt phần cuống già, rửa sạch, để ráo..
  2. Cho rau kale cho vào máy xay, thêm nước, xay trước..
  3. Cho chuối, thanh long, hạt chia vào hỗn hợp, xay nhuyễn..
  4. Đổ ra cốc và thưởng thức..

Rau cải có rất nhiều loại, hãy tìm hiểu ngay về đặc điểm, công dụng, hình ảnh của các loại rau cải phổ biến tại Việt Nam để bạn biết. Rau cải có rất nhiều loại như cải ngọt, cải xanh, cải bẹ, cải xoong, cải bắp, cải thảo,… và tất cả chúng đều có công dụng thanh nhiệt nên rất phổ biến trong Rau cải xoăn. Rau cải xoăn Kale thậm chí còn được mệnh danh là "vua của các loại rau xanh siêu lành mạnh nhất trên hành tinh". Cải xoăn Kale là loại rau thân thảo có màu xanh, chứa hàm lượng hàm lượng chất dinh dưỡng cao, lượng chất xơ dồi dào cùng các loại vitamin có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp như A,C,K. Bạn cho các nguyên liệu làm hỗn hợp sinh tố màu.

Advertisement