Recent Post

Recipe: Delicious Cafe bọt biển Dalgona

Recipe: Delicious Cafe bọt biển Dalgona
Recipe: Delicious Cafe bọt biển Dalgona

Cafe bọt biển Dalgona. #Dalgonacoffee #Cáchlàmcàphêbọtbiển #TraMyCooking #mónănngon Cà phê Dalgona là loại đồ uống đang hot hiện nay được pha chế từ cà phê, đường và sữa, tạo nên. Cafe Dalgona - Hàn quốc đang là món hot trend hiện này đã được du nhập vào Việt Nam, được giới trẻ truyền tay thực hiện công thức làm món Sữa tươi cà phê bọt biển với lớp cafe được đánh bông với vị thơm ngọt khá thú vị. Công thức cực kỳ đơn giản, có thể sử dụng cafe hòa tan của Việt nam để.

Cafe bọt biển Dalgona Nhanh chia sẻ bài viết này đến các tín đồ ăn uống khác nhé. Bạn đã thuộc lòng cách làm café bọt biển hay chưa? Cách làm cà phê bọt biển Dalgona bằng tay, đánh muốn rụng cái tay You can cook Cafe bọt biển Dalgona using 6 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cafe bọt biển Dalgona

  1. You need 1 gói of cafe việt loại cafe đen.
  2. You need 3 thìa cafe of đường.
  3. Prepare Thìa cafe of nước nóng.
  4. It's of Máy đánh trứng.
  5. It's 150 ml of sữa tươi.
  6. You need 6 viên of đá.

Cafe Dalgona hay cafe bọt biển là loại đồ uống tuyệt hảo được pha chế từ cafe hòa tan của Việt Nam, hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Loại đồ uống này có vị giống với hương vị kẹo dalgona Hàn Quốc - một loại kẹo đường xốp của Hàn Quốc. Cà phê bọt biển Dalgona là một món "hot trend" được bao người mê mẩn mặc dù chỉ mới xuất hiện một thời gian ngắn. Và nếu tò mò khám phá món mới này thì bạn đừng bỏ qua cách làm cà phê bọt biển Dalgona ngon khó cưỡng chỉ trong vài phút mà BlogAnChoi gợi ý ngay sau đây nhé!

Cafe bọt biển Dalgona step by step

  1. Cho cafe đen,đường với nước vào trộn cho tan cafe và đường,dùng máy đánh trứng đánh đến khi thấy cafe bông lên là ok.
  2. Cho sữa vào cốc,sau đó cho đá vào,đổ cafe bọt lên trên mặt và măm măm thôi nào😋😋😋😋😋😋😋😋😋.

Cafe Dalgona có công thức khá dễ làm, ai cũng có thể thử sức tại nhà, miễn là kiên nhẫn và khéo tay một chút. Đặc biệt, cafe hoà tan của Việt Nam hoàn toàn có Với những người khéo tay một chút thì thành quả đẹp mỹ mãn, lớp bọt kem cafe bông vừa phải, thêm tỷ lệ sữa chuẩn là nhìn cực thích mắt. Sau café Dalgona (café bọt biển), bạn tiếp tục bắt "trend" đồ uống với cách làm café Tequila độc đáo và hấp dẫn. Cách làm cafe Dalgona (Cafe Bọt Biển) với bí quyết đánh café bông xốp giúp bạn thực hiện đồ uống "hot trend" thành công ngay lần đầu tiên. Dalgona coffee (Korean: 달고나커피) is a beverage made by whipping equal proportions of instant coffee powder, sugar, and hot water until it becomes creamy and then adding it to cold or hot milk. - Pha chế Dalgona coffee bằng máy. - Đánh cafe phin bằng máy. - Lắc bằng chai thủy tinh. Cà phê bọt biển Dalgona chưa kịp "hạ nhiệt" thì Dalgona Matcha lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng xã hội vừa qua.

Advertisement