Recent Post

Recipe: Tasty Smoothie Dưa leo x Táo

Recipe: Tasty Smoothie Dưa leo x Táo
Recipe: Tasty Smoothie Dưa leo x Táo

Smoothie Dưa leo x Táo. Dua Lipa - Hallucinate (Official Music Video). Композиция. New Rules (Alison Wonderland Remix). Исполнитель. Time (Tiësto's Big Room Extended Mix). Исполнитель.

Smoothie Dưa leo x Táo Chọn từ Special smoothie, Tropical smoothie, Classic smoothie, Energize juice hoặc Nut milk. Dưa leo, cần tây, dứa, táo. Detox táo - dưa leo là sự kết hợp của những nguyên liệu có tác dụng giảm cân và giúp ngăn chặn mụn trứng cá bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh. You can cook Smoothie Dưa leo x Táo using 4 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Smoothie Dưa leo x Táo

  1. You need 1 quả of dưa leo.
  2. It's 1 quả of táo.
  3. You need 3 thìa of mật ong.
  4. It's 800 ml of nước lọc.

Detox táo - dưa leo là một trong số những công thức nước detox dễ làm. Bạn có thể thêm ngay vào kho công thức detox của mình. Sau đó, cho cà rốt, dưa leo, táo đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, thêm một ít nước vào và xay nhuyễn hỗn hợp trên. Dưa leo hay còn gọi là dưa chuột.

Smoothie Dưa leo x Táo step by step

  1. Sơ chế : Dưa leo, Táo rửa sạch cắt miếng nhỏ. (em không bỏ vỏ vì mua tại vinmart nên chi rửa qua nước muối loãng).
  2. Cho dưa+táo và 3 thìa mật ong, nước lọc vào xoay nhuyễn, bỏ chút đã để uống ngon hơn..

Là một trong những loại quả được dùng rất nhiều trong các bữa ăn hàng ngày. Dưa leo có tính thương mại rất cao, được rất nhiều nước tìm mua, xuất khẩu. Hình thực hành món Detox táo sả dưa leo. Cùng chia sẻ thành phẩm của bạn với cộng đồng. Bạn đã từng nấu món này chưa!

Advertisement