Recent Post

Recipe: Tasty Cháo cồi sò điệp

Recipe: Tasty Cháo cồi sò điệp
Recipe: Tasty Cháo cồi sò điệp

Cháo cồi sò điệp. Món cháo cồi sò điệp là món ăn vừa ngon vừa nhiều chất dinh dưỡng, thích hợp cho trẻ nhỏ hay người bệnh mà lại không tốn quá nhiều thời gian thực hiện. Vị ngọt thanh từ cồi sò điệp cùng với vị cay thơm của đầu hành và tiêu hòa quyện với nhau khiến món cháo dù đơn giản nhưng hương vị. Sò điệp xào bông cải xanh l Hải sản Đặc Biệt TP.

Cháo cồi sò điệp Chúng thường sống hợp lại thành. Bếp Của Vợ hôm nay sẽ làm CỒI SÒ ĐIỆP SỐT BƠ TỎI ăn với bánh mì vô cùng hấp dẫn. Sò điệp sau khi đã lột vỏ và rửa sạch (cồi sò điệp) thì có thể mang đi chế biến. You can cook Cháo cồi sò điệp using 4 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cháo cồi sò điệp

  1. You need 2 nắm of gạo.
  2. Prepare 1 túi of cồi sò điệp.
  3. You need of Gia vị.
  4. Prepare of Gừng.

Cồi sò điệp chỉ cần nấu qua mức chín là dai và mất hết vị ngọt, nhai chẳng khác gì dây thun. Xơi sống như kiểu sushi là một cách, còn muốn nấu lên thì phải áp chảo ở nhiệt độ cao và phải thật nhanh tay để lật đều hai mặt và nhấc ra khỏi chảo. Sò điệp nhanh chín mà, lóng ngóng do sợ dầu bắn, không. Cồi sò chính là thịt sò - phần ngon nhất và quý nhất tinh hoa nhất của sò điệp.

Cháo cồi sò điệp step by step

  1. Vo gạo sạch. Cho nước vào nấu. Nếu có nếp thì thêm vào và bớt gạo ra để cháo đặc hơn..
  2. Rửa sạch cồi sò. Luộc mềm với một ít muối..
  3. Cho nước luộc sò vào cháo. Cho vào một ít gừng xắt lát. Nấu cháo chín mềm và hơi đặc. Nêm một ít gia vị cho vừa ăn..
  4. Xào cồi sò điệp với một ít dầu mè và hành tím xắt mỏng. Nêm gia vị gồm muối, bột ngọt cho vừa ăn. Không xào quá lâu..
  5. Múc cháo ra. Múc phần cồi sò để lên trên ăn nóng..

Cồi sò có màu trắng ngà, thơm ngon, vị ngọt, tính mát, không dai, không Sò điệp thường được các nhà hàng, khách sạn sang trọng chọn làm thực đơn nổi bật không chỉ bởi giá trị dinh dưỡng mà còn do hình dạng tuyệt đẹp. - Cồi sò điệp các bạn rửa với nước, để cồi sò thật khô ráo rồi xếp sẵn ra đĩa để chúng ta tiện làm hơn. - Trứng gà các bạn đập ra bát và pha thêm một chút xíu nước vào rồi đánh tan trứng. - Chuẩn bị một cái chảo chống dính sâu lòng hoặc một cái nồi nhỏ đều được. Hải sản này có giá trị dinh dưỡng cao và hương vị giòn ngọt nên được rất nhiều người yêu thích. Dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng như: các món xào, món nướng. Mọi người chuẩn bị tiệc tùng cuối tuần thế nào rồi??? HSĐDX thì tối nay có hẹn với sò điệp nướng nên sẵn khoe với cà nhà một số món nè.

Advertisement