Recent Post

Recipe: Yummy Thịt Kho Đu Đủ Hườm

Recipe: Yummy Thịt Kho Đu Đủ Hườm
Recipe: Yummy Thịt Kho Đu Đủ Hườm

Thịt Kho Đu Đủ Hườm. Thịt kho có nhiều cách và nhiều món như: Thịt Kho Tàu nổi tiếng, Thịt kho Tiêu, Thịt kho khô, thịt kho măng, thịt kho quẹt hay Kho quẹt, thịt kho mắm ruốc, t. Thịt kho đã ngon mà khi kết hợp với Đậu hũ thì lại cho ra một món càng ngon vô cùng. Thịt kho đậu hủ sẽ là món tiếp theo mà đi đâu ăn gì muốn giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay.

Thịt Kho Đu Đủ Hườm Cách làm thịt kho tàu đơn giản cực kỳ thơm ngon, thịt heo kho trứng hấp dẫn, món ngon không thể thiếu trong những ngày tết nè các bạn ơi! Danh mục món ngon. - Đu đủ gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn. Thịt kho Tàu là món ăn rất được ưa chuộng cả trong bữa cơm hàng ngày. You can cook Thịt Kho Đu Đủ Hườm using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt Kho Đu Đủ Hườm

  1. You need 300 gr of thịt ba rọi.
  2. It's 200 gr of đu đủ hườm.
  3. Prepare 2 chén of sốt kho.

Món ăn ngon, đậm đà, béo ngậy được dùng ăn chung với cơm trắng rất tuyệt. Chọn đầy đủ địa chỉ nhận hàng để biết chính xác thời gian giao. Thịt kho tàu là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đặc biệt là người miền Bắc. Cách làm thịt kho tàu đơn giản.

Thịt Kho Đu Đủ Hườm step by step

  1. Sốt kho nấu sẵn mình đá lên sóng món này trên Cookpad nè! https://cookpad.com/vn/cong-thuc/6510185-s%E1%BB%91t-kho-da-d%E1%BB%A5ng-th%E1%BB%8Bt-heo-ca-d%E1%BB%93ng-ga-v%E1%BB%8Bt?invite_token=Avjfcug6gWV3brVdySbjTqYK&shared_at=1593998086.
  2. Thịt ba rọi rửa sạch với nước ấm và xíu dấm, muối. Xắt con chì. Ướp thịt với 1 chén sốt kho cho thấm 1h. Đu đủ xắt khối vuông..
  3. Nấu sôi thịt. Đậy nắp nhỏ lửa 30ph cho thấm mềm. Thêm đu đủ vào đảo đều. Nhấc ra rắc hành lá, tiêu xay..

Về nguồn gốc, thịt kho tàu không phải là món ăn của người Tàu. Có thể cho thêm một chút. Thịt kho tiêu không phải là món ăn khó nấu, tuy nhiên nấu ngon hay không và ngon đến cỡ nào thì khó có thể trả lời. Khi thịt bò chín tới, miếng thịt săn lại thì bạn trút nước dùng vào chảo (lượng nước xâm xấp mặt thịt, nếu chưa đủ thì cho thêm nước lọc cũng được), đảo nhẹ rồi kho với lửa nhỏ. Thịt kho tàu được nhiều người truyền tai nhau kể lại rằng ngày xa xưa, khi các tàu thuyền ra khơi, người ta thường nấu một nồi thịt kho có thể ăn được nhiều ngày khi lênh đênh trên tàu Hột vịt trong món ăn này không xắt ra mà để nguyên cả quả, ngụ ý một năm mới trọn vẹn và đầy đủ cho gia chủ.

Advertisement