Recent Post

Recipe: Appetizing Cơm chiên trứng + Đùi gà chiên nước mắm

Recipe: Appetizing Cơm chiên trứng + Đùi gà chiên nước mắm
Recipe: Appetizing Cơm chiên trứng + Đùi gà chiên nước mắm

Cơm chiên trứng + Đùi gà chiên nước mắm. Kết quả tìm kiếm cho đùi gà chiên nước mắm. Xem thêm những cách làm cho Cơm chiên trứng + Đùi gà chiên nước mắm nữa! Làm như vậy bạn cánh gà khi rán sẽ mau chín, tiết kiệm được thời.

Cơm chiên trứng + Đùi gà chiên nước mắm Các bạn có thể dễ dàng thực hiện món này cho cả nhà thưởng thức bằng cách làm đùi gà chiên nước mắm đậm đà thơm ngon bắt mắt ăn là ghiền mà. Gắp chân gà qua lớp giấy thấm dầu. Gắp chân gà ra đĩa trang trí vài ngọn ngò rí, rau diếp lên cho đẹp mắt. You can have Cơm chiên trứng + Đùi gà chiên nước mắm using 3 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Cơm chiên trứng + Đùi gà chiên nước mắm

  1. You need 1 of đùi gà.
  2. It's of Cơm trắng.
  3. Prepare of Gia vị các loại.

Chân gà chiên mắm tỏi rất hợp nhâm nhi những ngày mát trời thế này. Món gà chiên nước mắm ngon khó cưỡng. Nếu không có lò nướng, bạn có thể chiên thịt gà, sau đó đặt lên giấy thấm dầu để loại bỏ. Làm món cánh gà chiên giòn bằng nồi chiên không dầu cực kỳ đơn giản tại nhà, vừa an toàn Nhúng từng cánh gà đã ướp qua bột chiên giòn, lăn cho lớp bột chiên giòn bám vào đều phần cánh gà.

Cơm chiên trứng + Đùi gà chiên nước mắm step by step

  1. Gà rửa sạch, dùng cây xiên đâm đâm lên đùi để hồi ướp gia vị cho thấm.
  2. Ướp đùi gà với 1 ít hạt nêm, 1 ít bột ngọt, 1 ít nước mắm ướp 15p.
  3. Cho đùi gà vào chảo chiên trên lửa nhỏ, trở liên tục cho đùi chín đều. Chiên tầm 15p khi đã chín thì lấy đùi gà ra.
  4. Bắt bếp nhỏ cho 1 ít dầu, hành tím băm, tỏi băm vào phi cho thơm sau đó cho nước mắm và đường vào để sôi. Nêm nếm lại hỗn hợp nước mắm xem đã vừa miệng chưa (tuỳ khẩu vị gi đình) Sau đó bỏ đùi đã chiên lúc nãy vào trở đều rồi tắt bếp.
  5. Cơm trắng trc khi chiên nên để nguội và để trong ngăn mát tủ lạnh trc khoảng 30p thì khi chiên cơm sẽ ngon hơn. Khi chiên quậy trứng gà bỏ vào rồi nêm nếm gia vị là ta đã có món cơm chiên trứng thơm ngon rồi😉.
  6. Dọn cơm ra dĩa và để đùi gà lên là xong🥰.

Tiếp theo xếp đùi gà đã ướp dàn đều vào. Cánh Gà Chiên Nước Mắm là món ăn ngon mà cả nhà ai cũng thích mê. Gia vị: Nước mắm, hạt tiêu, mì chính. Cánh gà chiên giòn có thể ăn với cơm hoặc làm món ăn chơi đều được. Món gà chiên xù tuyệt hảo nhâm nhi ngày cuối tuần thì quá tuyệt, vừa sạch sẽ an toàn, giá cả để thực hiện cũng không đắt đỏ như mua sẵn ngoài hàng. Đùi gà chiên giòn mà ăn lúc nóng sẽ có hương vị thật thơm ngon, lớp da bên ngoài giòn rụm, bên trong thịt mềm và chín Đùi gà chiên giòn là món ăn mà trẻ em cực kỳ thích thú.

Advertisement